ข่าว

'แมนซิตี้' บุกอัด เซาแธมป์ตัน จี้จ่าฝูง 5 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เออร์ลิง ฮาแลนด์ เหมาสองประตู พา "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" บุกอัด "เซาแธมป์ตัน" 4-1 ไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซน่อล เหลือ 5 คะแนน เช็คผลบอล พรีเมียร์ลีก ได้ที่นี่

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 คู่ที่น่าสนใจ ที่สนามเซนต์ แมรี สเตเดียม ระหว่าง  "เซาแธมป์ตัน" ทีมอันดับบ๊วยของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ทีมอันดับรองจ่าฝูง ของตาราง

 

 

สำหรับผลคู่ "เซาแธมป์ตัน" กับ "แมนซิตี้" เป็นทางฝั่งทีมเยือนได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาแลนด์ นาทีที่ 45 กับ 68 , แจ็ค กรีลิช นาทีที่ 58 และ จุดโทษของ ฆูเลียน อัลบาเรซ นาทีที่ 75  ส่วนเจ้าถิ่นได้ประตูตีไข่แตกจาก เควิน มาร่า นาทีที่ 72  จบเกม เซาแธมป์ตัน พ่าย แมนซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 1-4 

ทำให้ "แมนซิตี้"  ลงแข่ง 29 นัด มี 67 คะแนน  รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง เหลือ 5 คะแนน   ของตาราง  ส่วน "เซาแธมป์ตัน" ลงแข่ง 30 นัด มี 23 คะแนน ยังรั้งอันดับบ๊วยของตาราง โดย เรือใบสีฟ้า มีโปรแกรมถัดไปเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน  ส่วน นักบุญ มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ คริสตัล พาเลซ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 เมษายน 

'แมนซิตี้' บุกอัด เซาแธมป์ตัน จี้จ่าฝูง 5 แต้ม

ผลคู่อื่น แมนฯยูไนเต็ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 , แอสตัน วิลล่า ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0  ,เบรนท์ฟอร์ด แพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2  , ฟูแล่ม แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 , เลสเตอร์ ซิตี้ แพ้ บอร์นมัธ 0-1 , สเปอร์ส ชนะ ไบรท์ตัน 2-1 และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ชนะ เชลซี 1-0 

 

 

CREDIT PHOTO : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ