ข่าว

เปิด 5 นัดแรก 'แลมพาร์ด' รีเทิร์นคุมทัพ'เชลซี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บทพิสูจน์ครั้งใหม่ เปิดโปรแกรม 5 นัดแรก การรีเทิร์นของ "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กับผู้จัดการทีม "เชลซี" โดยเตรียมรับศึกหนักบุกเยือน เรอัล มาดริด รอบ 8 ทีม ยูซีแอล

"แฟรงค์ แลมพาร์ด" ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "เชลซี" เป็นผู้ถูกเลือกให้กลับมารับงานคุมทีม สิงห์บลูส์ อีกครั้ง ด้วยสัญญาชั่วคราวจนจบฤดูกาล หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา บอร์ดบิรหารสั่งปลด แกรม พอตเตอร์ ออกจากตำแหน่งด้วยผลงานสุดย่ำแย่ พาทีมรั้งครึ่งล่างของตารางอยู่ในขณะนี้

 

 

โดย "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กุนซือชาวอังกฤษ วัย 44 ปี ว่างงานได้เพียง 4 เดือน หลังจากที่เขาถูกปลดจากผู้จัดการทีมของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  ก่อนจะได้รับการติดต่อให้กลับมารีเทิร์นคุมทัพ "เชลซี" อีกครั้ง

สำหรับความไว้วางใจของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของร่วมของ "เชลซี" ให้ แลมพาร์ด ซึ่งเปรียบเสมือนหนึ่งในตำนานของทีม มีความคุ้นเคยกับสโมสร และ นักเตะเป็นอย่างดี โดย "แฟรงค์ แลมพาร์ด" สมัยคุม "เชลซี" ในช่วงเดือน กรกฎาคม 2019 ถึง มกราคม 2021 มีผลงานคุมทีม 84 นัด ชนะ 44 เสมอ 17 และ แพ้ 23 รวมเปอร์เซนต์ชนะ 52.4 เปอร์เซนต์   

เปิด 5 นัดแรก 'แลมพาร์ด' รีเทิร์นคุมทัพ'เชลซี'

ทั้งนี้สถานการณ์ของ "เชลซี" ในเวลานี้เป็นเวลาที่ยากลำบากในการลุ้นไปเล่น ฟุตบอลยุโรป หลังจากผลงานหล่นลงมารั้งอันดับ 11 ของตาราง มีเพียง 39 คะแนน จาก 29 นัด รวมถึงยังห่างจากพื้นท็อปโฟร์อีกถึง 14 คะแนนด้วยกัน  ซึ่ง "แฟรงค์ แลมพาร์ด" ถือเป็นภารกิจสำคัญในการปลุกลูกทีม สิงห์บลูส์ ในครั้งนี้ 

 

โปรแกรม 5 นัดแรก ในการเริ่มคุมทีม ของ "แฟรงค์ แลมพาร์ด" กับ "เชลซี" มีดังนี้ 

  • 08/04/23 เยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน พรีเมียร์ลีก 
  • 13/04/23 เยือน เรอัล มาดริด ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม  
  • 15/04/23 เหย้า ไบรท์ตันฯ พรีเมียร์ลีก 
  • 19/04/23 เหย้า เรอัล มาดริด พรีเมียร์ลีก 
  • 27/04/23 เหย้า เบรนท์ฟอร์ด พรีเมียร์ลีก 

 

 

 

 

เปิด 5 นัดแรก 'แลมพาร์ด' รีเทิร์นคุมทัพ'เชลซี'

CREDIT PHOTO : 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ