ข่าว

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ดตายยาก'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด'วืดแชมป์-เสียสถิติไร้พ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด"รองจ่าฝูง"รีโว่ไทยลีก" ซึ่งถูกว่าที่แชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ยิงไปก่อน 2 ประตู ในครึ่งแรก แต่ฝั่ง"แข้งเทพ" พลิกแซงกลับมาชนะ 4-3  ทำเอาว่าที่แชมป์ไทยลีก เสียหายหนัก ทั้งพลาดการเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล และสูญเสียสถิติไร้พ่าย

 "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" หรือ"ปราสาทสายฟ้า" ที่ตั้งเป้าหมาย จะเก็บชัยชนะ ในเกมออกมาเยือน "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ที่สนามทรูสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต  ซึ่งหากทำสำเร็จ ฝั่งทีมเยือนจะประกาศการเป็นแชมป์ไทยลีกได้ทันที แม้ว่าจะมีเกมตกค้างอีก 5  นัด จึงจะจบฤดูกาล หรือ ครบ 30  นัด ในเดือน พ.ค. โดยผลการแข่งขันของเกมคู่นี้ คือ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ชนะ  4-3   เท่ากับว่า "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ยังไม่สามารถประกาศการเป็นแชมป์ไทยลีก ยังต้องรอไปถึงการแข่งขันในเกมนัดถัดไป  ขณะเดียวกันการทำผลงานไร้พ่ายตลอด 24 นัด ต้องมาสะดุดแพ้เป็นเกมแรกของฤดูกาล

 

 

 

 

ฟุตบอลไทยลีกเกมนัดที่ 25 ที่สนามทรูสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" รองจ่าฝูง เปิดบ้านรับมือ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ฝั่งทีมเยือนทำผลงานเป็นจ่าฝูงของตารางและอยู่ในเเส้นทางของการเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8  หากสามารถเอาชนะทีมเจ้าบ้าน คือ"แข้งเทพ " ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด แต่กลายเป็นว่าผลการแข่งขันของเกมคู่นี้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ดเปิดบ้านชนะบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 4-3  ส่งให้แผนของ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ที่ต้องการเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล หากสามารถเอาชนะในเกมนี้  ต้องพบกับความผิดหวัง   ทั้งยังเป็นการแพ้เกมแรกของฤดูกาลหรือสูญเสียสถิติไร้พ่าย 

 

 

 

ประตูแรกในเกมนี้ นาทีที่ 11 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ,  นาทีที่ 33 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จาก ศุภชัย ใจเด็ด ,  นาทีที่ 36  รัตนากร ใหม่คามิ  ของบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ทำเข้าประตูตัวเอง  สกอร์ไล่มา 1-2 , นาทีที่ 66    ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ยิงให้เจ้าถิ่นตามมาเป็น 2-2 ,  นาทีที่ 78 วิลเลียน โมต้า ยิงให้ทรูแบงค็อกฯ 3-2 , นาทีที่ 81  โกรัน เคาซิซ ยิงให้บุรีรัมย์ ตีเสมอเป็น 3-3  และ นาทีที่ 90+5   วิลเลียน โมต้า  ยิงให้ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด เปิดบ้าน ชนะบุรีรัมย์ยูไนเต็ด 4-3  เจ้าถิ่น 25 นัด มี 55 คะแนน ส่วน"ปราสาทสายฟ้า" จ่าฝูง 25 นัด มี 64 คะแนน    ด้านผลคู่อื่น  เมืองทองยูไนเต็ด ชนะ ลำพูนวอริเออร์ 3-1 , ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 2-3 และ  สุโขทัย เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 

 

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ดตายยาก\'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด\'วืดแชมป์-เสียสถิติไร้พ่าย

ผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ประจำวันอังคารที่ 4  เม.ย.

ทรูแบงค็อกยูไนเต็ดตายยาก\'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด\'วืดแชมป์-เสียสถิติไร้พ่าย อันดับในตารางรีโว่ไทยลีก หลังผ่านการแข่งขันนัดที่ 25

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ