ข่าว

ลุงเนวินประกาศปิดบัญชีทรูแบงค็อกฯนำ 'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด'ผงาดแชมป์ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจสโมสร"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" เผยแพร่โพสต์ข้อความ"ลุงเนวิน"ซึ่งมีความหมายก่อนเกมฟุตบอลไทยลีก คู่ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง เปิดบ้านพบ"ปราสาทสายฟ้า" โดยฝั่งทีมเยือนประกาศที่จะบุกไปชนะ เพื่อทำผลงานเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 8  หรือเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล

ฟุตบอลไทยลีก "รีโว่ไทยลีก" เกมนัดที่ 25 ของฤดูกาล  ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง   แข่ง 24  นัด มี 52  คะแนน  มีคิวเปิดบ้านสนามทรูสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิตพบกับ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" หรือ"ปราสาทสายฟ้า" แข่งขันในเวลา 19.00  น. วันนี้  โดยฝั่งทีมเยือนซึ่งทำผลงานคว้าแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลที่ผ่านมา อยู่ในเส้นทางที่เอื้อต่อการเป็นแชมป์"รีโว่ไทยลีก"  จากการแข่งขัน 24  นัด ที่เก็บไปแล้ว 64  คะแนน   ซึ่งตัวแปรสำคัญอยู่ที่การลงเล่นวันนี้  

 

 

หาก "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  บุกไปชนะเจ้าบ้านคือ "ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด" ก็จะเป็นแชมป์ไทยลีกทันที  หรือเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาล  แม้ว่าจะมีการแข่งขันตกค้างอีก 5  นัด ( ครบ 30  นัด จบฤดูกาล ในเดือนพ.ค. ) ด้านความเคลื่อนไหวซึ่งมาจากทางฝั่ง"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของสโมสร  ได้แชร์ข้อความที่มาจาก "เพจลุงเนวิน" ( เพจของประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  :  เนวิน ชิดชอบ) โดยข้อความจากเพจลุงเนวิน  ปลุกเร้าให้ทีมทำผลงานเอาชนะทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  เพื่อเป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีก สมัยที่ 8  ทั้งนี้ข้อความที่แชร์ต่อกันมา ระบุว่า

 

 

 

ปิดจ็อบ
แชมป์ไทยลีก 8 สมัย

.
วันนี้ วันแห่งชัย หัวใจแห่งแชมป์จะกระโดดโลดเต้น ให้สมกับที่เราเหนื่อยกันมาตลอดทั้งปี
วันนี้ เราจะเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 เราจะหยิบดาวดวงที่ 8 มาให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกียรติยศของสโมสร เป็นการประกาศความยิ่งใหญ่ ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เกิดขึ้นมาจากการร่วมกันสู้ ร่วมกันสร้างของแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน

.
ความพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็คือ "เรามีเรา" นักฟุตบอล ทีมบริหาร แฟน ๆ และทุกชีวิตในสโมสร เราทำงานร่วมกัน เราสู้ด้วยกัน อยู่เคียงข้างกัน ด้วยลมหายใจเดียวกัน ลมหายใจแห่งบุรีรัมย์
ทุก ๆ นัด ทุก ๆ เกม เราจึงสู้ไปด้วยกัน แพ้ ชนะ ด้วยกัน สนุก ดีใจ เสียใจ ด้วยกัน วันนี้ เราจะสู้กันสุดหัวใจ เพื่อเป็นแชมป์ด้วยกันอีกครั้ง

.
เราจะมาช่วยกันเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เหนือแชมป์ของประเทศไทย ทีมฟุตบอลที่เป็นแชมป์มากที่สุด  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นตำนานที่มีชีวิต และเราจะช่วยกันเขียนความสำเร็จหน้าใหม่ ๆ ให้กับตำนานเล่มนี้ ทุก ๆ วัน ทุก ๆ เดือน ทุก ๆ ปี ไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ใช่ง่าย ทุกครั้งที่มา ยากเสมอ แต่ถ้าปลดล็อกได้ ก็น่าจะปิดจ็อบได้

.

เกมวันนี้เราไม่มีเป้าหมายอื่นใด นอกจากต้องชนะ อย่างเดียว ต้องเก็บ 3 แต้ม เพื่อเอาแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 มาให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เพราะฉะนั้น มีเท่าไร ใส่ให้หมด เพื่อปิดจ็อบ และเป็นแชมป์กัน

 

 

ลุงเนวินประกาศปิดบัญชีทรูแบงค็อกฯนำ 'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด'ผงาดแชมป์ไทยลีก

รายชื่อผู้เล่นในเกมทรูแบงค็อกยูไนเต็ดพบบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งขันในเวลา 19.00  น. ที่สนามทรูสเตเดี้ยม 

.

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ