ข่าว

เปิดตัว “ขอบสนาม อารีน่า” ธุรกิจใหม่เพจขอบสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทีมผู้บริหารเนชั่น ร่วมเปิดตัวสนามฟุตบอลในร่ม “ขอบสนาม อารีน่า” คลับของคนรักฟุตบอล ธุรกิจใหม่ล่าสุดของ 'เพจขอบสนาม’

ขอบสนาม เปิดตัวธุรกิจใหม่ สนามฟุตบอลในร่ม “ขอบสนาม อารีน่า” คลับของคนรักฟุตบอล โดย เบลล์ ขอบสนาม ผู้ก่อตั้งเพจขอบสนาม พร้อมด้วย เกมส์เอง และ เดอะนัทซัดหมดแม็กซ์ ได้จัดเต็ม

 

นำเหล่า อินฟลูเอนเซอร์ และ ยูทูบเบอร์ ชื่อดัง เข้ามาร่วมสร้างสีสันในงานอย่างคับคั่ง ในการแข่งขัน Influencer Cup สี่เส้าเขย่าพระราม 9  โดยงานนี้ จัดขึ้นที่สนาม ขอบสนาม อารีน่า พระราม 9  

 

โดยก่อนเริ่มพิธีเปิดได้มีการจัดแมตช์พิเศษกระชับมิตรขึ้น โดยพบกันระหว่าง ทีมผู้บริหาร Nation Group นำโดย ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Nation Group  บากบั่น บุญเลิศ, วีระศักดิ์ พงศ์อักษร, ทิฆัมพร ศรีจันทร์, ยุทธนา นวลจรัส เจอกับทีม VIP ตำรวจ แล้วตามด้วยการแข่งขันบอล 4 เส้าอย่างเป็นทางการ

เปิดตัว “ขอบสนาม อารีน่า” ธุรกิจใหม่เพจขอบสนาม

โดยคุณฉาย กล่าวว่า การเปิดตัวขอบสนาม อารีน่า เป็นเหมือนการก้าวไปอีกขั้นของขอบสนาม ที่เดิมทีเป็นเพจกีฬาในโลกออนไลน์ แต่ว่าตอนนี้ สามารถเปิดตัวธุรกิจใหม่ ขอบสนาม อารีน่า เป็นการตอกย้ำว่า ขอบสนาม พร้อมที่จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจกีฬา ในทุก ๆ ด้าน 

 

สนามฟุตบอลในร่ม ขอบสนาม อารีน่า คลับของคนรักฟุตบอล บริหารโดย บริษัท ขอบสนาม จำกัด ปัจจุบัน มีอยู่ 2 สาขาด้วยกัน คือที่ พระราม 9 และ เลียบด่วนรามอินทรา เปิดให้บริการทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สาขาพระราม 9 : 083-267-0504  และ สาขาเลียบด่วน รามอินทรา : 093-183-6618

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง