ข่าว

ทรูแบงค็อกฯ ขอแฟนบอลเลี่ยงยั่วยุ -จับตา 'ชูวิทย์' เผชิญหน้าบุรีรัมย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีโว่ไทยลีก เกมที่สนามทรูสเตเดี้ยมภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต ทรูแบงค็อกยูไนเต็ดมีคิวเปิดบ้านบู๊บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ฝ่ายหลังขอเพียงชนะเจ้าถิ่น จะจบผลงานด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีกก่อนจบฤดูกาล เกมนัดนี้ที่ต้องไฮไลท์คือการเดินทางไปที่สนามของ ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก เกมนัดประจำวันอังคารที่ 4  เม.ย. ที่สนามทรูสเตเดี้ยม ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต เป็นการพบกันในคู่ของ ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตารางรีโว่ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" จ่าฝูงของตาราง เป็นเกมนัดที่ 25  ของฤดูกาล จาก 30 นัด   เกมนัดนี้ฝั่งทีมเยือน หากสามารถเอาชนะทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  จะเป็นการทำผลงานเป็นแชมป์ก่อนจบฤดูกาลทันที  เนื่องจากคะแนนตลอดทั้งฤดูกาลที่มีมากพอ  อย่างไรก็ตามสีสันที่น่าจับตาคือการที่  ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  "ชูวิทย์"  ประกาศไว้ล่วงหน้า ว่าจะเดินทางมาที่สนามแห่งนี้ เพื่อต่อต้านผู้บริหารสโมสร"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" 

 

 

ที่ผ่านมาการออกมาเคลื่อนไหวของ"ชูวิทย์"  ในประเด็นที่พาดพิงไปถึง"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"ทำให้เรื่องนี้ถูกนำไปเป็นประเด็นในสนามฟุตบอลที่ต่าง ๆ  ระหว่างที่บุรีรัมย์ยูไนเต็ดลงแข่ง  ด้วยการตะโกนเรียกชื่อ"ชูวิทย์" และจากปรากฏการณ์ดังกล่าว  ที่เคยเกิดขึ้นกับสนามอื่น ๆ  ทำให้ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด   สโมสรเจ้าบ้านในเกมนัดนี้ออกประกาศขอความร่วมมือให้แฟนบอล   ที่จะเข้าชมการแข่งขันที่สนามในเกมประจำวันนี้ หลีกเลี่ยงการแสดงออกถึงพฤติกรรมต่าง  ๆ ที่เป็นการหมิ่นเหม่

 

 

 

ประกาศของสโมสรระบุว่า ขอความร่วมมือแฟนบอล ที่จะเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลคู่นี้ ได้ปฏิบัติตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษวินัย มารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อย่างเคร่งครัด  สาระสำคัญของการขอความร่วมมือ  รวมไปถึงป้องกันการกระทําในลักษณะที่ยั่วยุ ด้วยการนําป้ายเชียร์ที่แสดงข้อความยั่วยุ หรือข่มขู่ หรือดูหมิ่นทีมคู่แข่งขัน หรือกองเชียร์ทีมคู่แข่งขัน หรือนําป้ายที่แสดงข้อความอันไม่เหมาะสมต่อสาธารณชน ในลักษณะของการดูถูก ดูหมิ่น หรือลดความน่าเชื่อถือต่อสมาคมกีฟุตบอลแห่งประเทศไทยหรือบุคคลที่สาม ไปแสดงในบริเวณสถานที่จัดการแข่งขัน รวมถึงการด่าทอ หรือขว้างปาสิ่งของ อันจะเป็นเหตุนําไปสู่ปัญหากับกองเชียร์ของอีกสโมสร หรือกลุ่มบุคคลอื่นใดภายในสนามแข่งขัน

ทรูแบงค็อกฯ ขอแฟนบอลเลี่ยงยั่วยุ -จับตา \'ชูวิทย์\' เผชิญหน้าบุรีรัมย์ ข้อกำหนดต่าง ๆ ที่สโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  ขอความร่วมมือจากแฟนบอล

ทรูแบงค็อกฯ ขอแฟนบอลเลี่ยงยั่วยุ -จับตา \'ชูวิทย์\' เผชิญหน้าบุรีรัมย์

 

แฟนบอลในพื้นที่สังคมออนไลน์ของทรูแบงค็อกยูไนเต็ด  แสดงความเห็นต่อการออกมาตรการของทางสโมสร 

ทรูแบงค็อกฯ ขอแฟนบอลเลี่ยงยั่วยุ -จับตา \'ชูวิทย์\' เผชิญหน้าบุรีรัมย์

ชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์  ซึ่งเคยประกาศที่จะไปเคลื่อนไหวในการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ไทยลีก  คู่ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ที่สนามทรูสเตเดี้ยม

.

ขอขอบคุณภาพบางส่วนจากทรูแบงค็อกยูไนเต็ด และ  NATION PHOTO 

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ