ข่าว

โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ลงนามความร่วมมือกับ "เครือซีพี" โดยภาคเอกชนจะเข้ามามีบทบาท สนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสาร ให้นักกีฬาไทยและผู้เกี่ยวข้อง ในภารกิจกีฬาซีเกมส์ -อาเซียนพาราเกมส์   ที่มีกัมพูชาเป็นเจ้าภาพ

ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1-2 ชั้น 3 อาคาร 101 ทรู ดิจิตัล ปาร์ค  แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วยคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และเครือเจริญโภคภัณฑ์ ( "เครือซีพี" ) และบริษัทในเครือฯ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น  ได้ร่วมกันทำพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสาร ให้กับนักกีฬาไทย ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่จะจัดขึ้นระหว่าง  5-17 พ.ค.  ที่กัมพูชา  และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่จะจัดขึ้น 3- 9 มิ.ย.  ที่กัมพูชา ซึ่งเป็นการสนับสนุน นักกีฬาทีมชาติไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 

 

 

 


การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสาร ให้กับนักกีฬาไทย 
ได้รับเกียรติจาก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, มีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษาการกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.) และ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ในการสนับสนุนอาหารและการสื่อสาร ระหว่าง เครือเจริญโภคภัณฑ์  หรือ "เครือซีพี" , คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย

 

 

 

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯกล่าวว่า การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2023 ในครั้งนี้  นักกีฬาทีมชาติไทยได้มีการเตรียมความพร้อมกันมาอย่างเต็มที่ และน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มบริษัทในเครือฯ ยาวนานเป็นปีที่ 7 แล้ว ซึ่งจะช่วยทำให้นักกีฬาไทยมีความพร้อมอย่างสมบูรณ์  จากการสนับสนุนในเรื่องอาหาร รวมทั้งเรื่องการสื่อสารด้วยซิมทรู โรมมิ่ง บนเครือข่าย 5G โทรฟรี 

 

 

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย กล่าวว่าต้องขอบคุณเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ ซึ่งได้สนับสนุนทัพนักกีฬาทีมชาติไทยมาต่อเนื่องอย่างยาวนาน ซึ่งที่ผ่านมาถือเป็นส่วนสำคัญ ช่วยทำให้นักกีฬาพาราไทยสามารถทำผลงานได้ดีในการแข่งขันระดับนานาชาติ  "ความพร้อมของทัพนักกีฬาพาราไทยนั้น ได้มีการเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาต่อเนื่องที่ศูนย์ฝึกกีฬาคนพิการ ซึ่งนักกีฬาพาราไทยทุกคนมีความพร้อมเต็มที่ ทั้งสภาพร่างกายจิตใจ สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ในครั้งนี้ เชื่อว่าด้วยการเตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง และยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ทั้งในด้านอาหารและการสื่อสาร จะช่วยทำให้ทัพนักกีฬาพาราไทย มีพลังกาย และกำลังใจ สร้างผลงานได้เป็นอย่างดี ในการแข่งขันกีฬาอาเซียน พาราเกมส์2023 ในครั้งนี้ " ร.ท.ณัยณพ  กล่าว 

 

 


ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่าเครือเจริญโภคภัณฑ์มีความภูมิใจที่ได้รับเกียรติในการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย ในมหกรรมกีฬาระดับชาติมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งในครั้งนี้ เครือซีพี ยังมุ่งมั่นสานต่อภารกิจการสนับสนุนนักกีฬาไทย

ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เป็นการนำศักยภาพของเครือฯ และบริษัทในเครือ ได้แก่ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ ปอเรชั่น ในการสนับสนุนด้านอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพแก่นักกีฬาไทย เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชนตลอดทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์ ซึ่งสอดคล้องกับหลักปรัชญา "3 ประโยชน์" ของเครือฯ ที่มุ่งสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อประเทศชาติและสังคมเป็นสำคัญ

 

 

 

"ในส่วนของ "ซีพีเอฟ" เพื่อเสริมศักยภาพนักกีฬาและทีมงาน  ปีนี้ได้เตรียมอาหารทั้งกลุ่มโปรตีนสูง ไขมันต่ำ รสชาติอร่อย อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากชนิด ที่นอกจากจะให้พลังงานแล้ว ยังควบคุมแคลอรี่ได้ตามต้องการ ได้แก่ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ โบโลน่าอกไก่พริกสด CP FI-IT (ฟิ-อิต)     ข้าวกล้องต้มทรงเครื่อง ซีพี บาลานซ์ ไข่ต้มและไข่ลวกซีพี รวมถึงคัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยมสะอาด ปลอดภัย สารอาหารครบถ้วน ด้าน "ซีพี ออลล์" นอกจากเตรียมส่งมอบอาหารพร้อมรับประทานในเมนูยอดนิยม และมีคุณค่าทางโภชนาการแล้ว  อีกหนึ่งความพิเศษของการสนับสนุนในปีนี้คือ แอปพลิเคชั่น "CP for Thai" ซึ่งเป็นการบริการอาหารของเครือฯ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คณะนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีมชาติไทยและผู้สื่อข่าวไทย ให้สามารถเลือกสั่งเมนูอาหารซีพีที่ต้องการ และวางแผนการรับส่งอาหารได้ล่วงหน้าในแต่ละวัน"

 

 


เขา   กล่าวว่า กลุ่มทรู ได้จัดซิมโรมมิ่ง บนเครือข่าย 5G อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G อย่างไม่จำกัด เมื่อใช้บริการในประเทศกัมพูชา เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา นอกจากนี้กลุ่มทรู มอบสิทธิพิเศษจาก ทรู เฮลท์ ให้ปรึกษาแพทย์ออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) ซึ่งมีแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพกว่า 500 คน ครอบคลุมกว่า 20 สาขาเฉพาะทาง

 

 

 

ทั้งสุขภาพกาย และสุขภาพใจ สอดรับเทรนด์การดูแลสุขภาพในยุคดิจิทัล เสมือนมีหมอประจำบ้านสำหรับนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้ได้ใช้บริการฟรีตลอดช่วงการแข่งขัน   และเครือซีพีขอเชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์สุดใจไปด้วยกันให้นักกีฬาทีมชาติไทยมีใจสู้สุดทุกสนามและคว้าชัยครั้งนี้ไปด้วยกัน ด้วยการร่วมเชียร์และติดแฮชแท็ก #สู้สุดทุกสนาม #คนไทยหัวใจนักสู้ ส่งกำลังใจบนโซเชียลมีเดียทุกช่องทางตลอดการแข่งขัน และขอให้นักกีฬาทีมชาติไทยสู้สุดใจ เพื่อคว้าชัยชนะมามอบแด่ประเทศชาติและคนไทยทุกคน"   ขจร  ระบุ

โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์ โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์ โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์ โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์ โอลิมปิคไทย -พาราลิมปิกยิ้ม 'เครือซีพี' หนุนภารกิจซีเกมส์ อาเซียนพาราเกมส์

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด และ มีชัย อินวู๊ด ที่ปรึกษา การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)  เปิดตัวความร่วมมือ ในการสนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้นักกีฬาไทย และผู้เกี่ยวข้องในการแข่งขันซีเกมส์2023 และอาเซียนพาราเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา เป็นเจ้าภาพ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ