ข่าว

เปิด 3 กุนซือเต็งลุ้นคุมทัพ 'เชลซี' หลังปลด พอตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 3 ตัวเต็งผู้จัดการทีมคนต่อไป "เชลซี" หลังปลด "แกรม พอตเตอร์" พ้นตำแหน่ง ทั้งนี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ขึ้นเต็ง 1 รับงานคุม สิงห์บลูส์

 

"เชลซี" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศปลด "แกรม พอตเตอร์" กุนซือชาวอังกฤษ พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว หลังพา สิงห์บลูส์ เปิดรังพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้อันดับหล่นไปรั้งที่ 11 ของตาราง

 

โดย "เชลซี" ได้แต่งตั้ง บรูโน ซัลเตอร์ ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว จนกว่าต้นสังกัดจะเเต่งตั้ง ผู้จัดการทีม คนใหม่ขึ้นอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการเปิดเผยจาก Betfair  สถานรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดลิสต์รายชื่อ กุนซือ คนต่อไปในการคุม "เชลซี" มีดังนี้ 

 

1. "ยูเลียน นาเกลส์มันน์"

"ยูเลียน นาเกลส์มันน์" อดีตกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค วัย 35 ปี ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เสือใต้ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 10/11 แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน โดย นาเกลส์มันน์ อีกหนึ่งกุนซือหนุ่มที่มีผลงานกับทีมในบุนเดสลีกาเยอรมนี ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค , แอร์เบ ไลป์ซิก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมถึงผลงานคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี กับ บาเยิร์น ได้ 1 สมัย 

เปิด 3 กุนซือเต็งลุ้นคุมทัพ \'เชลซี\' หลังปลด พอตเตอร์

2. "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่"

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" อดีตกุนซือเปแอสเช และ สเปอร์ส ในวัย 51 ปี ถูกยกให้เป็นเต็งอันดับ 2 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 7/2 แทง 7 จ่าย 2 ไม่รวมทุน โดย โปเช็ตติโน่ เคยผ่านประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก ทั้ง เซาแธมป์ตัน ปี 2013 และ สเปอร์ส ปี 2014 จนถึง 2019 ก่อนจะย้ายไปคุม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ลีกเอิงฝรั่งเศส มีผลงานคว้าแชมป์ลีก 1 สมัย ปี 2021 ก่อนจะถูกปลดไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2022 และปัจจุบันกลายเป็นกุนซือว่างงาน 

เปิด 3 กุนซือเต็งลุ้นคุมทัพ \'เชลซี\' หลังปลด พอตเตอร์

3. "ซีเนอดีน ซีดาน"

"ซีเนอดีน ซีดาน" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด ในวัย 50 ปี ถูกยกให้เป็นเต็งอันดับ 3 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 แทง 6 จ่าย 1 ไม่รวมทุน โดย ซีดาน ประสบการณ์คุม ราชันชุดขาว คว้าแชมป์ ลาลีกา สเปน 3 สมัย , โกปาเดลเรย์ 1 สมัย , ซูเปอร์คัพ สเปน 4 สมัย ,  ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 4 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ก่อนจะเป็นกุนซือว่างงานมาตั้งแต่ปี 2021 

เปิด 3 กุนซือเต็งลุ้นคุมทัพ \'เชลซี\' หลังปลด พอตเตอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ