ข่าว

แฟนคลับ'เลสเตอร์'สดุดีจิ้งจอกสยามเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปฏิกิริยาของแฟนบอล"เลสเตอร์" ในประเทศไทย มีท่าทีเชิงบวก ต่อการที่สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ แยกทางกับ  "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส" ซึ่งรับหน้าที่ผู้จัดการทีมให้กับสโมสรมาตลอด 4 ปี  โดยการก้าวออกไปของ ร็อดเจอร์ส  เป็นผลมาจากสถานการณ์"จิ้งจอกสยาม" ซึ่งลงมาอยู่ในพื้นที่โซนตกชั้น

ถึงเวลาแล้วจริง ๆ ก่อนทีมจะตกชั้นครับ ขอบคุณที่ผ่านมาครับ  , เพิ่งคิดได้เหรอครับ น่าจะให้อยู่ครบฤดูกาลเลย  , รอฟังข่าวนี้มานานครับ  , สนับสนุนให้ซิโก้( เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง )ไปคุมครับ  ,  รีบ ๆ ครับก่อนจะตกชั้น , รู้เมื่อสาย , ขอบคุณครับมีพลังขึ้นเยอะ  , น่าจะเปลี่ยนตั้งนานล่ะ ทำหายหลายแต้มเลย ระยะหลัง , เหนื่อยเลย หนีตกชั้น ควรปรับเปลี่ยนนานล่ะ ผมแนะนำ โค้ชเชลติกครับ ฝีมือดี
เหลือ 10 นัด ยังไหว ถ้าเปลี่ยนตอนนี้ ,ได้เวลาสมควรแล้วครับ   ไม่รอให้ตกชั้นซะก่อน 55  ,  รอจนจะตกชั้นอยู่แล้ว  :นานาทัศนะจากแฟนบอล "เลสเตอร์" ที่แสดงความเห็นในพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์    https://www.facebook.com/lcfc  ของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมีกลุ่มทุนจากประเทศไทย คือ " ศรีวัฒนประภา" (กลุ่มคิงเพาเวอร์) เป็นเจ้าของสโมสร สนับสนุนให้สโมสรถอด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส  วัย 50 ปี ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

 

 


"เลสเตอร์" ออกแถลงการณ์บนเว็บไซต์ ภาคภาษาไทย โดยมีสาระดังนี้   สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ประกาศยุติการทำงานกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หลังรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่ครบ 4 ปี เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะอำลาถิ่น "คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม" ในฐานะหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร  ขณะเดียวกัน  คริส เดวี่ส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมและ เกล็น ดริสโคลล์ โค้ชฟิตเนสทีมชุดใหญ่ ก็จะอำลาทีมไปพร้อมกับคำขอบคุณจากสโมสร และความปรารถนาดีต่อพวกเขาในอนาคต

 

 

 

แถลงการณ์ที่ออกมาจากสโมสรเลสเตอร์ ยังมีถ้อยคำของ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ที่แสดงออกในเรื่องนี้ด้วย  "ผลงานของทีมในฤดูกาลปัจจุบันต่ำกว่าที่เราคาดไว้ เราเชื่อในความต่อเนื่องและความมั่นคงซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงความสำเร็จก่อนหน้านี้ภายใต้การบริหารของเบรนแดน น่าเสียดายที่ทีม ยังไม่สามารถปรับปรุงผลการแข่งขันให้ดีขึ้น และด้วยการแข่งขันเหลืออีกเพียง 10 เกมของฤดูกาล ฝ่ายบริหารจำเป็นต้องตัดสินใจดำเนินการทางเลือกอื่น เพื่อรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกของสโมสร ยังมีงานที่รอเราอยู่ใน 10 เกมข้างหน้า ตอนนี้เราต้องร่วมมือกัน ทั้งแฟนบอล ผู้เล่น น และ สต๊าฟ ต้องแสดงให้เห็นถึงความสุขุม คุณภาพ และการต่อสู้เพื่อรักษาสถานภาพในพรีเมียร์ลีกของสโมสร"  อัยยวัฒน์ ระบุ 

 

 


"เลสเตอร์ ซิตี้"  แต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส   จากทีมเซลติก ในสกอตแลนด์ เข้ามาเป็นผู้จัดการตั้งแต่ ก.พ. 2019   โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 2 ปีครึ่ง  ร็อดเจอร์ส  ซึ่งมีสัญชาติไอร์แลนด์เหนือ รับงานให้กับ "จิ้งจอกสยาม" สืบต่อจาก โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมสัญชาติฝรั่งเศ ทั้งนี้ผลงานของ ร็อดเจอร์ส  นับจากปี  2019  จนมาถึง 2023 คุมทีม 204 นัด ชนะ 96 เสมอ 37 แพ้ 71 ผลงานกับเลสเตอร์ที่สำคัญคือพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2020  โดย เอาชนะเชลซี 1-0  และ  ชนะเลิศคอมมูนิตี้ ชิลด์ ปี 2021 จากการชนะแมนเชสเตอร์ซิตี้ 1-0   อนึ่ง 5  เกม หลังสุดของเลสเตอร์ซิตี้  เป็นการแพ้ 4  เสมอ 1 ทีมอยู่ที่อันดับ 19 ของพรีเมียร์ลีก จาก 20  ทีม แข่ง 28  นัด มี  25  คะแนน  ตามหลังทีมอันดับ 18  เอฟเวอร์ตัน ที่มี 26  คะแนน  ส่วนทีมรั้งท้าย เซาแฮมป์ตัน มี 23  คะแนน จากการลงแข่ง มากกว่า คือ  29 นัด

 

แฟนคลับ'เลสเตอร์'สดุดีจิ้งจอกสยามเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส   

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา  ประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้  และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เมื่อครั้งชนะเลิศฟุตบอลคอมมูนิชิลด์ เหนือ แมนเชสเตอร์ซิตี้ 

แฟนคลับ'เลสเตอร์'สดุดีจิ้งจอกสยามเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และถ้วยเอฟเอคัพ 

 

แฟนคลับ'เลสเตอร์'สดุดีจิ้งจอกสยามเด้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส   

เลสเตอร์ซิตี้ หรือ "จิ้งจอกสยาม" ไม่ชนะใน 5  เกม หลังสุดของพรีเมียร์ลีก

.

CREDIT PHOTO : https://powermag.kingpower.com/th/power

                              https://www.facebook.com/lcfc  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ