ข่าว

ไร้ 'เจ-เช็ค' ฟรอนตาเล่ ฮีดแซงดับ ซัปโปโร ศึก เจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุภโชค สารชาติ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์  สองนักเตะไทยที่ไร้ชื่อในเกมนี้ ก่อนจบลงเป็น "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" บุกเฉือน  "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" สุดมัน 4-3 ในศึก เจลีก1

การแข่งขัน ฟุตบอล "เจลีก 1" ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023 นัดที่ 6 ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566  คู่ระหว่าง  "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ทีมอันดับ 11 ของตาราง เปิดสนามซัปโปโรโดม ต้อนรับการมาเยือนของ  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ทีมอันดับ 14 ของตาราง  ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

"คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ของกุนซือ มิไฮโล เปโตรวิช ชาวเซิร์บ ผลงาน ไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกันในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 11 ของตาราง ฟอร์มนัดล่าสุด บุกเสมอ กัมบะ โอซาก้า 2-2    ส่วนทีมเยือน "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่"  ของกุนซือ โทรุ โอนิกิ ผลงานไม่ชนะใคร 3 นัดติดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 เเพ้ 2 เก็บได้ 5 คะแนน รั้งอันดับ 14 ของตาราง ฟอร์มนัดล่าสุด เสมอ เซเรโซ โอซาก้า 0-0  โดย 11 ผู้เล่นตัวจริงเกมนี้ ไม่มีชื่อของสองนักเตะไทยอย่าง สุภโชค สารชาติ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ 

สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม ประกอบไปด้วย 

ซัปโปโร : กูซองยุน , ชุนตะ ทานากะ , ไดฮาชิ โอกามูระ , ไดกิ ซูงะ , ทาคุโน คาเนโกะ , ทาคุมะ อาราโนะ , อากิโตะ ฟุกุโมริ , ยูยะ อาซาโนะ , สึโยชิ โอกาชิวะ , เรียวตะ อาโอกิ และ  ยูกิ โคบายาชิ

ฟรอนตาเล :  จุง ซอง-รยอง , มิกิ ยามาเนะ , ทาคุมะ โอมินามิ , ชูโตะ ทานาเบะ , เคียวเฮ โนโบริซาโตะ , เคนตะ ทาจิบานาดะ , ทัตสึกิ เซโกะ , ไดยะ โทโนะ , อากิฮิโร อิเอนากะ , ชิน ยามาดะ และ ไทเซ มิยาชิโระ 

 

เริ่มครึ่งแรก เพียงนาทีที่ 14 เจ้าถิ่น "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ได้ประตูออกนำไปก่อนจากลูกโหม่งของ ไดฮาชิ โอกามูระ ขึ้นนำ 1-0 แต่ทีมเยือน "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ไม่ยอม นาทีที่ 26 มาได้ประตูตีเสมอจาก ไทเซ มิยาชิโระ เป็น 1-1 ก่อนที่นาทีถัดมา เจ้าถิ่นจะกลับขึ้นนำอีกครั้งจาก ยูยะ อาซาโนะ เป็น 2-1 แต่แล้วช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 40 ฟรอนตาเล่ มาได้ประตูตีเสมอจาก มิกิ ยามาเนะ และ พลิกแซง นาทีที่ 45 จาก อากิฮิโร อิเอนากะ ให้จบครึ่งแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตามหลัง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 2-3 

 

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 59 เจ้าถิ่น ซัปโปโร ตีเสมอได้จาก คิม กัน ฮี ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาครึ่งหลัง ก่อนช่วงท้ายเกม นาทีที่ 86 จังหวะ ชูโตะ ทานาเบะ จะเปิดบอลให้กับ เซกาวะ ตัวสำรองขึ้นโหม่งให้ทีมนำอีกครั้ง และ เวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้จบเกม  คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่าย คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไปด้วยสกอร์ 3-4

 

ทำให้ "คอนซาโดเล่ ซัปโปโร" ลงแข่ง 6 นัด มี 6 คะแนน รั้งอันดับ 15 ของตาราง  ส่วน  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล่" ลงแข่ง 6 นัด เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 11 ของตาราง 

ไร้ \'เจ-เช็ค\' ฟรอนตาเล่ ฮีดแซงดับ ซัปโปโร ศึก เจลีก ไร้ \'เจ-เช็ค\' ฟรอนตาเล่ ฮีดแซงดับ ซัปโปโร ศึก เจลีก

CREDIT PHOTO : J_League_En

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ