ข่าว

'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย' ตั้งเป้าคว้าชัยสิงคโปร์คัดเลือกโอลิมปิก 2024

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย "ภายใต้การนำของ"นฤพล แก่นสน" มีโปรแกรมลงสนามนัดแรก "ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 "รอบคัดเลือก รอบแรก  พบทีมชาติสิงคโปร์ แข่งขันที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม คิกออฟ 17.00 น.   กุนซือยอมรับทีมมีเวลาเตรียมตัวเพียง 3  วัน แต่ก็มั่นใจจะทำสำเร็จด้วยการเก็บชัยชนะ 

"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"   มีโปรแกรมลงแข่งขัน  " ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 " รอบคัดเลือก รอบแรก  (Women’s Football Tournament Paris 2024 Asian Qualifiers Round1) ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย.  ที่จ.ชลบุรี  โดย "ทีมชาติไทย" อยู่ในกลุ่มดี ร่วมกับ มองโกเลีย และ สิงคโปร์ สำหรับ"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"ชุดนี้ อยู่ภายใต้การคุมทีมของนฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน   ในการเตรียมทีมมีการประกาศรายชื่อผู้เล่น รวม 25 คน  ซึ่งถูกเรียกตัวเข้าติดทีมชาติไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 25   มี.ค.  และรวมทีมวันจันทร์ที่ 27  มี.ค. ที่ผ่านมา   ฝึกซ้อมอยู่ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี กรุงเทพฯ จนถึงวันพุธที่ 29  มี.ค. และเดินทางมาที่จ.ชลบุรี  เพื่อเตรียมทำการแข่งขันนัดแรกวันนี้  ซึ่งจะแข่งขันในเวลา 17.00  พบกับทีมชาติสิงคโปร์ ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม   อ.เมือง จ.ชลบุรี 

 

 

 นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า   "ฟุตบอลหญิงชาติไทย"
สามารถรวมทีมกันได้ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  เพราะในลีกฟุตบอลหญิงมีการเเข่งขัน   ทำให้ทีมได้ซ้อมก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์เพียง  3 วัน  แต่ก็มั่นใจทุกคน ทีมชาติไทยชุดนี้ จะเป็นผู้เล่นรุ่นใหม่ผสมกับรุ่นกลาง  การเลือกผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามา เพื่อตอบสนองแท็คติกในเวลาอันสั้นให้ได้ดีที่สุด จะพยายามทำให้เต็มที่  มีเปลี่ยนวิธีการเล่นบ้างเผื่อให้สอดคล้องกับแนวฟุตบอลสมัยใหม่   มั่นใจว่าทีมจะทำออกมาได้ดี 

 

 

 

"  ความคาดหวังของทีมก็ต้องการที่จะชนะ เราเจอเกมแรกกับสิงคโปร์ เขาเป็นทีมที่พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ เปลี่ยนแปลงโค้ช ที่สำคัญผู้เล่นเขาก็กำลังพัฒนาขึ้น ส่วนของทีมมองโกเลีย ก็มีการพัฒนาที่ค่อนข้างก้าวกระโดด  ดังนั้นจะประมาททีมใดไม่ได้เลย" นฤพล  ระบุ

 

 

โปรแกรมการแข่งขัน"ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 "รอบคัดเลือก รอบแรก กลุ่ม D

.

วันเสาร์ที่ 1 เม.ย.  เวลา 17.00 น. สิงคโปร์ พบ ไทย ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

.

 วันศุกร์ที่ 7 เม.ย. เวลา 17.00 น. ไทย พบ มองโกเลีย  ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย' ตั้งเป้าคว้าชัยสิงคโปร์คัดเลือกโอลิมปิก 2024

ผังการแข่งขัน  " ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก 2024 " รอบคัดเลือก รอบแรก  (Women’s Football Tournament Paris 2024 Asian Qualifiers Round1) ระหว่างวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย.  ที่จ.ชลบุรี  

'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย' ตั้งเป้าคว้าชัยสิงคโปร์คัดเลือกโอลิมปิก 2024 รายชื่อผู้เล่นทีมชาติไทย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากผู้เล่นดาวรุ่งในขณะที่กำลังหลักชุดเดิมของทีมชาติไทย ไม่มีรายชื่อในชุดนี้

.

ขอขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย , บอลหญิงพลังหญิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ