ข่าว

'แมนซิตี้' ลงซ้อมไร้เงา 'ฮาแลนด์' ก่อนบู๊ ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เออร์ลิง ฮาแลนด์" ดาวยิงตัวเก่งต้องลุ้นเช็คความฟิตจนวินาทีสุดท้าย ก่อน "แมนซิตี้" มีคิวเปิดบ้านดวล ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้

"เออร์ลิง ฮาแลนด์" ดาวยิงตัวเก่ง "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ยังไม่ได้ร่วมซ้อมกับ เรือใบสีฟ้า ส่งผลให้ต้องลุ้นกันต่อว่า ดาวซัลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะสามารถลงสนามนัดสำคัญ เมื่อ "แมนซิตี้" เตรียมเปิดสนาม เอตอฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในเกมวันเสาร์ที่ 1 เมษายน นี้  

 

 

manchestereveningnews เปิดเผยว่า "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ไม่ปรากฎตัวในการกลับมาลงฝึกซ้อม หลังจากหมดโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ของ "แมนซิตี้" เมื่อช่วงวันพฤหัสบดีที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา 

โดย "เออร์ลิง ฮาแลนด์" มีประสบปัญหากับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ มาจาก ศึก เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจาก "แมนซิตี้" เอาชนะ เบิร์นลีย์ 6-0 ช่วงก่อนพักเบรกทีมชาติ เป็นสาเหตุให้ตัวเขาต้องถอนตัวออกจาก ทีมชาตินอร์เวย์ พลาดช่วยลงเล่น ยูโร2024 รอบคัดเลือก สองเกมแรกที่ผ่านมา  

 

 

ทั้งนี้จากการที่ ฮาแลนด์ ยังไม่สามารถลงฝึกซ้อมช่วงวันพฤหัสบดี นั้น ต้องลุ้นกันต่อว่า ดาวยิงสัญชาตินอร์เวย์ จะสามารถกลับมาซ้อมภายในวันศุกร์ ที่ 31 มีนาคม ได้หรือไม่ และจะต้องทำการทดสอบความฟิตเพื่อให้แน่ใจว่าจะสามารถลงทำการแข่งขัน เป็นคู่แรกของ ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายนนี้ 

 

สำหรับ "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ศูนย์หน้า ในวัย 22 ปี ทำ 42 ประตูไปแล้ว จากการลงสนาม 37 นัดทุกรายการ ซึ่งนำเป็นดาวซัลโวของ พรีเมียร์ลีก จำนวน 28 ประตู  

'แมนซิตี้' ลงซ้อมไร้เงา 'ฮาแลนด์' ก่อนบู๊ ลิเวอร์พูล ศึก พรีเมียร์ลีก

 

 

CREDIT PHOTO : Manchester City

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ