ข่าว

เปิด 3 กุนซือตัวเต็งลุ้นคุมทัพ 'สเปอร์ส' หลังปลด คอนเต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 3 ตัวเต็งผู้จัดการทีมคนต่อไป "สเปอร์ส" หลังปลด "อันโตนิโอ คอนเต้" พ้นตำแหน่ง ทั้งนี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ขึ้นเต็ง 1 รับงานคุม ไก่เดือยทอง

หลังจาก "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ทีมดังศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ประกาศปลด "อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือชาวอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องด้วยผลงานชนะเพียงนัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด  และบุกเสมอ เซาแธมป์ตัน 3-3 รั้งอันดับ 4 ของตาราง มีคะแนน นำ อันดับ 5 เพียง 2 คะแนน รวมถึงหลังล่าสุด คอนเต้ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ลูกทีมและสโมสร เป็นเหตุให้บอร์ดบริหารตัดสินใจแยกทางกันในครั้งนี้ 

 

โดย "สเปอร์ส" ได้แต่งตั้ง คริสเตียน สเตลลินี่ ขึ้นรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว เพื่อทำหน้าที่พา ไก่เดือยทอง กลับมาลงแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ซึ่งมีการเปิดเผยจาก "oddschecker" สถานรับพนันอย่างถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ เปิดลิสต์รายชื่อ กุนซือ คนต่อไปในการคุม สเปอร์ส มีดังนี้ 

 

 

 

 

 

1. "ยูเลียน นาเกลส์มันน์"

"ยูเลียน นาเกลส์มันน์" อดีตกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค วัย 35 ปี ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เสือใต้ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 1/1 แทง 1 จ่าย 1 ไม่รวมทุน โดย นาเกลส์มันน์ อีกหนึ่งกุนซือหนุ่มที่มีผลงานกับทีมในบุนเดสลีกาเยอรมนี ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค , แอร์เบ ไลป์ซิก และ ฮอฟเฟ่นไฮม์ รวมถึงผลงานคว้าแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ 1 สมัย เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

เปิด 3 กุนซือตัวเต็งลุ้นคุมทัพ 'สเปอร์ส' หลังปลด คอนเต้

2. "ไรอัน เมสัน"

"ไรอัน เมสัน" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และ อดีตนักเตะ สเปอร์ส วัย 31 ปี ถูกยกให้เป็นตัวเต็งอันดับที่ 2 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6-4 แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน โดย เมสัน ประกาศแขวนสตั๊ดด้วยวัยเพียง 26 ปี ซึ่งอยู่ร่วมทีม ฮัลล์ซิตี้ ในขณะนั้นหลังจากตัวเขามีอาการบาดเจ็บที่ศรีษะ จนผลันมาเป็นโค้ชให้กับทีมในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ไรอัน เมสัน เคยขึ้นคุมทีม สเปอร์ส ชั่วคราว เมื่อปี 2021 เป็นระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากปลด โชเซ่ มูรินโญ่ และเขาคว้ารองแชมป์ เอฟเอคัพ ให้กับสโมสร สเปอร์ส เมื่อปี 2021 

เปิด 3 กุนซือตัวเต็งลุ้นคุมทัพ 'สเปอร์ส' หลังปลด คอนเต้

 

3. "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่"

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" อดีตกุนซือเปแอสเช และ สเปอร์ส ในวัย 51 ปี ถูกยกให้เป็นเต็งอันดับ 3 มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 แทง 4 จ่าย 1 ไม่รวมทุน โดย โปเช็ตติโน่ ถือเป็นผู้จัดการทีมที่คุ้นกับ สเปอร์ส เป็นอย่างดี เขาเคยคุมทีมนานกว่า 5 ฤดูกาล พาทีมคว้ารองแชมป์ลีกคัพ เมื่อปี 2014 ก่อนจะย้ายไปคุมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึก ลีกเอิงฝรั่งเศส มีผลงานคว้าแชมป์ลีก 1 สมัย ปี 2021 ก่อนจะถูกปลดไปเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2022 และปัจจุบันกลายเป็นกุนซือว่างงาน 

เปิด 3 กุนซือตัวเต็งลุ้นคุมทัพ 'สเปอร์ส' หลังปลด คอนเต้

CREDIT PHOTO : J__Nagelsmann , PSG_English , RyanMason

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ