ข่าว

'แรชฟอร์ด' ถอนตัว ทีมชาติอังกฤษ หลังบาดเจ็บเกมล่าสุด 'แมนยู'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าวร้ายแฟนปีศาจแดง เมื่อ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บต้องจนต้องถอนตัวจาก "ทีมชาติอังกฤษ" พลาดช่วย สิงโตคำราม ประเดิมคัดเลือก ยูโร2024 โดยยังไม่แน่นอนว่าจะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้เร็วแค่ไหน

"มาร์คัส แรชฟอร์ด" ดาวยิงฟอร์มแรงของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต้องถอนตัวจากทัพ สิงโตคำราม "ทีมชาติอังกฤษ" ชุดลุย ศึก ยูโร2024 รอบคัดเลือก 2 นัดแรก ที่จะพบกับ อิตาลี และ ยูเครน ทันที หลังได้รับบาดเจ็บ ในการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ปีศาจแดง ต้นสังกัด พลิกแซงกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

โดย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงอาการบาดเจ็บ ระบุว่า เกมดังกล่าว "มาร์คัส แรชฟอร์ด" บาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ ทิม รีม และ เคนนี่ เตเต้ ในจังหวะเดียวกับที่ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ยิงประตูให้ทีมเยือนบุกนำ ก่อนที่ เอริค เทน ฮาก จะเปลี่ยนตัวออก นาทีที่ 83 ส่ง เฟร็ด ลงมาแทน สุดท้าย "แมนยู" จะเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 3-1 แต่อาการบาดเจ็บทางสโมสรไม่ระบุว่าต้องพักนานแค่ไหน  

ทั้งนี้ เป็นช่วงที่น่าเสียดายสำหรับ "ทีมชาติอังกฤษ" และ ต้นสังกัด "แมนยู" ที่ไม่ได้ใช้งาน "มาร์คัส แรชฟอร์ด" เนื่องจากฤดูกาลนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงกำลังมั่นใจและท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่อง โดยลงสนามในฤดูกาลนี้ไปทั้งสิ้น 44 นัด ทำ 27 ประตู และ 9 แอสซิสต์ รวมถึงเพิ่งคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  

 

นอกจาก "มาร์คัส แรชฟอร์ด" ที่ถอนตัวจาก "ทีมชาติอังกฤษ" ไปเรียบร้อยแล้ว ยังมี เมสัน เมาท์ กองกลาง จาก เชลซี และ นิค โป๊ป ผู้รักษาประตู มือ 1 ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ถอนตัวด้วยเช่นกัน โดย สิงโตคำราม เลือกจะเรียก เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู วัย 35 ปี จาก สเปอร์ส มาติดทัพแทน  

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม "ทีมชาติอังกฤษ" ของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต มีโปรแกรม 2 นัดแรก ในศึก ยูโร2024 รอบคัดเลือก พบกับ ทีมชาติอิตาลี และ ทีมชาติยูเครน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 23 และ วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ 

'แรชฟอร์ด' ถอนตัว ทีมชาติอังกฤษ หลังบาดเจ็บเกมล่าสุด 'แมนยู'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ