ข่าว

'เชลซี' นำก่อนพลาดโดน เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้ม ศึก พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิงห์บลูส์ เชลซี นำก่อนถึง 2 ครั้ง จากทั้ง เจา เฟลิกซ์ และ ไค ฮาแวทซ์ แต่ทีมเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน "เอฟเวอร์ตัน" ไม่ยอมแพ้ได้ อับดุลลาย ดูคูเร กับ เอลิสส์ ซิมส์ ช่วยพาทีมบุกแบ่งแต้ม 2-2 ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

ผลฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 ประจำวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566 ลงสนามทั้งหมด 5 คู่ ไฮไลท์อยู่ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์  คู่ระหว่าง "เชลซี" ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟเวอร์ตัน" ทีมอันดับ 15 ของตาราง 

 

 

สำหรับผลคู่ "เชลซี" กับ "เอฟเวอร์ตัน" จบลงเป็นทางฝั่ง เจ้าถิ่น สิงห์บลูส์ ได้ประตูขึ้นนำก่อนนาทีที่ 52 จาก เจา เฟลิกซ์ ก่อนทีมเยือนจะตามตีเสมอ นาทีที่ 69 จาก อับดุลลาย ดูคูเร  ถัดมา นาทีที่ 76 เจ้าถิ่น มาได้ประตูขึ้นนำจากจุดโทษของ ไค ฮาแวทซ์  แต่ช่วงท้ายเกม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ไม่ยอมแพ้ไล่ตรมตีเสมอ นาทีที่ 89 จาก เอลิสส์ ซิมส์ จบเกม เชลซี เสมอ เอฟเวอร์ตัน ด้วยสกอร์ 2-2   

 

ทำให้ "เชลซี" ลงสนาม 27 นัด มี 38 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง โดยนัดถัดไป สิงห์บลูส์ มีโปรแกรม พรีเมียร์ลีก พบกับ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 1 เมษายน  ส่วน "เอฟเวอร์ตัน" ลงสนาม 28 นัด มี 26 คะแนน  โปรแกรมนัดถัดไป ทอฟฟี่สีน้ำเงิน บุกเยือน สเปอร์ส วันจันทร์ที่ 3 เมษายน  

'เชลซี' นำก่อนพลาดโดน เอฟเวอร์ตัน แบ่งแต้ม ศึก พรีเมียร์ลีก

 

ส่วนผลคู่อื่น แอสตัน วิลล่า ชนะ บอร์นมัธ 3-0 , เบรนท์ฟอร์ด เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 , เซาแธมป์ตัน เสมอ สเปอร์ส 3-3 และ วูล์ฟแฮมป์ตัน แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-4 

 

 

 

CREDIT PHOTO : Everton

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ