ข่าว

'เจ ชนาธิป' หวังผลงานทีมชาติไทย ปูทางคืนตัวจริง คาวาซากิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาวาซากิ ฟรอนตาเล" โพสต์แสดงความยินดี "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับเลือกเป็น 25 รายชื่อ ติด ทีมชาติไทย ลุยศึก ฟีฟ่าเดย์ ปลายเดือนมีนาคม นี้

หลังจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อ 25 ขุนพลช้างศึก เข้าเตรียมเเข่งขันฟุตบอลตามปฎิทิน "ฟีฟ่าเดย์" ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยมีชื่อของ "เจ ชนาธิปชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก จากสโมสร "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" ทีมในศึก เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น กลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง หลังจากไม่มีชื่อในรายการ ฟุตบอลอาเซียนคัพ หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เมื่อเดือนมกราคม 2566 ที่ผ่านมา  

 

 

โดยล่าสุดต้นสังกัดของ "เจ ชนาธิป" คือ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" ได้โพสต์ข้อความผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุข้อความว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า ชนาธิป ซึ่งสังกัดของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของทีมชาติไทย "

 

'เจ ชนาธิป' หวังผลงานทีมชาติไทย ปูทางคืนตัวจริง คาวาซากิ

ถึงแม้ว่า"เจ ชนาธิปชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการแข่งขัน เจลีก 1 ญีปุ่น ฤดูกาล 2023 จะยังไม่ได้รับโอกาสทั้งตัวจริง และ ตัวสำรอง ให้กับ ต้นสังกัด "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" หลังผ่านมาแล้วถึง 4 นัด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดย ชนาธิป ได้ลงสนามเพียง 1 นัด ในศึก ลูวานคัพ 2023 นัดที่ ฟรอนตาเล บุกพ่าย ชิมิสึ เอสพัล 2-3 ซึ่งเกมดังกล่าว เจ ชนาธิป ทำประตูแรกของตนเองในฤดูกาลนี้ ได้เช่นกัน

'เจ ชนาธิป' หวังผลงานทีมชาติไทย ปูทางคืนตัวจริง คาวาซากิ  

สำหรับ "เจ ชนาธิป" ได้เปิดเผยหลังติดทีมชาติไทย ลุย ฟีฟ่าเดย์ ระบุว่า " รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็นตัวแทน ทีมชาติไทย ในครั้งนี้ ซึ่งผมมีความสุขมากที่ได้รับเลือกให้ติดทีมชาติ และมันเป็นความฝันของผมที่จะได้เล่นทีมชาติตั้งแต่ยังเล็ก ๆ ดังนั้นผมจึงต้องทำให้ดีที่สุด ผมรอคอยที่จะได้พบกับเพื่อน ๆ และรุ่นพี่ที่ผมสามารถพบได้ในทีมชาติเท่านั้น ผมจะทำให้ดีที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ " 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ มีดังนี้ 


นัดแรก คืนวันที่ 25 มี.ค.  เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ทีมชาติไทย   แข่งขันที่ดูไบ   ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มี.ค.  เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ทีมชาติไทย ที่  กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

 

CREDIT PHOTO :  Chanathip Songkrasin 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ