ข่าว

สัปดาห์สุดช้ำ 'ซาลาห์' ถูกโจรบุกงัดบ้านพัก ที่ประเทศอียิปต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ดาวยิง "ลิเวอร์พูล" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอข่าวร้าย เมื่อถูกโจรบุกขึ้นบ้านพัก ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ กวาดทรัพย์สินในบ้านไปหลายชิ้น

"โมฮาเหม็ด ซาลาห์" แนวรุกคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" ต้องเผชิญหน้ากับสัปดาห์สุดเจ็บปวด หลังจากเมื่อเกมล่าสุด ซาลาห์ พลาดจุดโทษ ให้กับต้นสังกัดเป็นเหตุให้ ลิเวอร์พูล บุกพ่าย บอร์นมัธ 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ยังไม่พอ ล่าสุดมีรายงานระบุว่า บ้านของเขาที่ประเทศบ้านเกิด อียิปต์ ได้ถูกหัวขโมยบุกขึ้นบ้านปล้นของไปหลายชิ้น 

 

โดย อัล อาห์รัม หนังสือพิมพ์จากประเทศอียิปต์ ได้เปิดเผยว่า บ้านพักของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ถูกขโมย บุกขึ้นบ้าน หลังจากมีลูกพี่ลูกน้องของ ซาลาห์ ผ่านมาเห็นความผิดสังเกต เมื่อหน้าต่างของบ้านถูกเปิดออก ทำให้เขาตัดสินใจเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ ทันที  

ซึ่งจากรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบในบ้านพักของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ก็พบว่า มีการค้นหาสิ่งของกระจัดกระจายไปทั่วในบริเวณ ขณะที่มีของหลายชิ้นถูกขโมยไป อาทิเช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า และ อุปกรณ์ที่ใช้ต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งนี้ ตำรวจกำลังตรวจสอบเช็คภาพจากกล้องวงจรปิด รวมถึง สอบปากคำเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบ้านของซาลาห์ ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร 

 

สำหรับ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในวัย 30 ปี ทีมชาติอียิปต์ ถือเป็นนักเตะขวัญใจฮีโร่ทั้งในประเทศบ้านเกิด และ ทั่วโลก ซึ่งเขามีฉายาว่า คิง ออฟ อียิปต์  โดยในขณะนี้ค้าแข้งอยู้กับต้นสังกัด  "ลิเวอร์พูล" ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยลงเล่นไปแล้ว 292 นัด ทำ 178 ประตู ซึ่ง ซาลาห์ ยังรับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์เป็นอันดับ 1 ของทีม 350,000 ปอนด์ หรือราว 1.4 พันล้านบาท  

 

 

สัปดาห์สุดช้ำ 'ซาลาห์' ถูกโจรบุกงัดบ้านพัก ที่ประเทศอียิปต์

CREDIT PHOTO : Liverpool 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ