ข่าว

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ส่งสัญญาณนับถอยหลังเถลิงแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"ปลุกความมั่นใจ ก่อนดวล"หนองบัวพิชญเอฟซี" ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก ฟาดแข้ง 19.00  น. โดยแชมป์เก่า"ปราสาทสายฟ้า" กำลังอยู่ในสถานการณ์ ขอเพียงชนะ 3  เกม นับจากนี้ก็จะเป็นแชมป์ไทยลีกก่อนจบฤดูกาล  โดยไม่ต้องห่วงกับเกมตกค้างที่เหลือเพราะตุนคะแนนอื้อ

"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" จ่าฝูงของฟุตบอลไทยลีก1 "รีโว่ไทยลีก"  กำลังอยู่ในเส้นทางที่เอื้อต่อการเป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีกเป็นสมัยที่ 8  กับฤดูกาล 2022-23  โดยจ่าฝูงของตาราง ทำผลงานแข่งไปแล้ว 22 มี 58 คะแนน พร้อมกับผลงานไร้พ่าย  ด้วยการชนะ 18 เสมอ 4  ทั้งนี้ฟุตบอล"รีโว่ไทยลีก" จะไปจบฤดูกาล เมื่อแข่งขันครบ 30  นัด  หรือสิ้นสุดฤดูกาลในเดือน พ.ค.  ขณะเดียวกันการทำผลงานของแชมป์เก่าฤดูกาลที่ผ่านมา กับผลงาน ณ ปัจจุบัน ที่มี  58  คะแนน   ทำให้"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  ตั้งเป้าที่จะเก็บชัยชนะ เพียง 3  นัด  นับจากนี้

 

 

คือออกไปเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี  วันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.  , เปิดบ้าสนามช้างอารีน่า รับมือขอนแก่น ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 18  มี.ค. และ ออกไปเยือน ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ในวันที่ 4  เม.ย. ทีม  หากทั้ง 3  นัด  ชนะ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ก็จะเป็นแชมป์ทันที  แม้ว่า จะมีการแข่งขันอีก 5  นัด ตกค้างก็ตาม  เนื่องคะแนน ที่ได้รับมาจาก 3  เกม ข้างต้น  จะทำให้ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" มี  67  คะแนน  และเอื้อให้ทีมเป็นแชมป์ได้ก่อนจบ
ฤดูกาล   โดยที่ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด ทีมอันดับสองของตาราง   มีคะแนน ไล่ตามไม่ทัน  ( 22 นัด มี 46 คะแนน ) 

 

 

 

สื่อสังคมออนไลน์ของ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้นับถอยหลังสู่การเป็นแชมป์ไทยลีก ด้วยการประกาศเป้าหมายดังนี้

 

.
เคาท์ดาวน์ 3 - 2 - 1
ทุกก้าวที่เราเดินไปข้างหน้า คือ การนับถอยหลัง ที่เราจะขึ้นไปยืนบนบัลลังก์แชมป์ไทยลีก
ไปเยือนหนองบัว พิชญ เป็นอีกเกมที่ไม่ง่าย และต้องไม่ประมาท 

.

เจ้าบ้านอย่างหนองบัว ส่งสัญญานเตือนเรา ด้วยผลการแข่งขันนัดที่แล้วของพวกเขาว่า ถ้าเราจะเอา 3 แต้ม ออกจากสนามได้ เราต้องมีความผิดพลาดน้อยที่สุด และต้องใช้โอกาสทุกวินาทีในสนาม อย่างคุ้มค่าที่สุด

.

 

ยิ่งเราเข้าใกล้เป้าหมาย เสียงวิจารณ์ และแรงกดดัน ก็ดูจะแซงคำชื่นชม และเสียงปรบมือ แต่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านประสบการณ์แบบนี้มาหลายครั้ง เรานิ่งพอที่จะไม่โต้ตอบนอกสนามแข่งขัน สมาธิของเราอยู่ในสนามแข่งขัน จบ 90 นาที คือ จบเกม ผลการแข่งขัน และ แต้มบนตารางคะแนน คือ บทพิสูจน์ว่า เราทำงานกันจริงจัง เพื่อตอบแทนแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ดีเพียงใด

.

กำลังใจ และการสนับสนุนของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะกลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และ ลดแรงกดดันให้กับผู้เล่นของเรา เสียงเชียร์ และ เสียงปรบมือ จะเป็นแรงกระตุ้น เป็นเสียงปลุกเร้าให้ผู้เล่นของเราเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจ และ รับรู้ได้ว่า บนเส้นทางการต่อสู้ไปสู่การสร้างประวัติศาสตร์ หน้าใหม่ของฟุตบอลไทย  "3 แชมป์ ไร้พ่าย" มีแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คอยสนับสนุน และ ร่วมกันสู้อยู่เคียงข้างกันตลอดเวลา

.

เพื่อตอบแทนและความสุขของแฟน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน เราจะทำให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทุกก้าวที่ทีมของเราเดินไปข้างหน้า เราจะมาร่วมกันนับถอยหลัง ไปสู่การเป็นแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8 แชมป์เอฟเอคัพ และ แชมป์ลีกคัพ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
3-2-1 สู้สู่แชมป์
⚡️⚡️⚡️
Countdown 3 - 2 - 1  

 

'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ส่งสัญญาณนับถอยหลังเถลิงแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8  'บุรีรัมย์ยูไนเต็ด' ส่งสัญญาณนับถอยหลังเถลิงแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 8  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ฟุตบอลไทยลีก "รีโว่ไทยลีก" 

.

ขอขอบคุณภาพจาก บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ