ข่าว

ผวา 'ชูวิทย์' ลาม เพจ'หนองบัวพิชญเอฟซี' เตือนแฟนบอลเกมบู๊ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของแฟนคลับสโมสรฟุตบอล"หนองบัวพิชญเอฟซี" เรียกร้องให้แฟนบอลเจ้าบ้าน รักษามารยาทด้วยการแสดงออกที่เหมาะสม ในเกมเปิดบ้านรับมือจ่าฝูงของตารางไทยลีก "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" หลังเกิดกรณีแฟนบอลของ"ลำพูนวอริเออร์" ตะโกนเรียกชื่อ"ชูวิทย์"

"หนองบัว พิชญ Fc. แฟนคลับ "พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มแฟนบอลของสโมสรฟุตบอล "หนองบัวพิชญเอฟซี" หรือ"พญาไก่ชน" ได้เผยแพร่ข้อความ แจ้งถึงสมาชิกของกลุ่มด้วยการเรียกร้องให้สมาชิก  ไม่นำเอาปัญหานอกสนามมาเป็นปัญหาในสนาม  ระหว่างที่มีการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก" ในคู่ หนองบัวพิชญเอฟซี เปิดบ้านสนามพิชญสเตเดี้ยม อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู พบ "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด" 

 

 

 

โดยข้อความที่ระบุของกลุ่ม คือ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งขัน ใน 90 นาที  จงเชียร์อย่างสร้างสรรค์ และเชียร์แบบสร้างสุข 🥁📣
เราจะไม่พูดถึงปัญหานอกสนาม เอามาเป็นปัญหาในสนาม ลูกเพจและแฟน ๆ หนองบัวหลายท่าน เชื่อว่ามีใจมาเชียร์ให้กำลังใจนักเตะเรา ถ้าจะมีปัญหาก็ให้มันอยู่ในเกมการแข่งขัน แล้วก็ช่วยกันพิจารณาดูกัน
.
เกมวันนี้ ระหว่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ พิชญ สเตเดี้ยม ทางสโมสรฯ ขอชวนแฟนบอล 
.
🚫🔇 ไม่ใช้ถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม
🚫📃 ไม่แสดงป้าย หรือ สัญลักษณ์ ที่ไม่เหมาะสม
🚫🔨 ไม่ทำลายทรัพย์สินของสโมสร
.
มาร่วมเป็นแฟนบอลที่น่ารัก "ไม่ทำลาย ไม่ขายชื่อ" แฟนบอลไทย 🐓⚡️❤️
.
ขอให้แฟนบอลชมเกมวันนี้อย่างมีความสุขนะครับ 
.
🙏 ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ 🙏
.

 

 

การออกมาเคลื่อนไหวของกลุ่มแฟนคลับหนองบัวพิชญ เอฟซี เกิดขึ้นก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก "รีโว่ไทยลีก"  นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค. โดย "หนองบัวพิชญ เอฟซี" ทีมอันดับ  15จาก 16  ทีมของ ไทยลีก 1 จะเปิดบ้านรับมือ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  จ่าฝูงของตาราง การแข่งขันเกมนัดที่ 23  ของฤดูกาล  แข่งขันในเวลา 19.00  น.   ทั้งนี้ฟุตบอลไทยลีก  แข่งขันสัปดาห์ที่ผ่านมา  ที่สนามช้างอารีน่า บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เปิดบ้าน เอาชนะ ลำพูนวอริเออร์ 2-0    หลังการแข่งขันจบลง   ได้มีแฟนบอลทีมเยือนคือ ลำพูนวอริเออร์  ได้ตะโกนคำว่า "ชูวิทย์" ซึ่งเป็นจังหวะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์  อยู่ในสนามฟุตบอลเพื่อแสดงความขอบคุณต่อแฟนบอลทีมเจ้าบ้านที่มาให้กำลังใจทีม  ซึ่งคลิปการตะโกนเรียก"ชูวิทย์" ถูกนำมาเผยแพร่เป็นวงกว้าง  ทั้งนี้ "ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์"   ออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง โดยพุ่งเป้าไปที่พรรคภูมิใจไทย  และกระทรวงคมนาคม 

ผวา 'ชูวิทย์' ลาม เพจ'หนองบัวพิชญเอฟซี' เตือนแฟนบอลเกมบู๊ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ผวา 'ชูวิทย์' ลาม เพจ'หนองบัวพิชญเอฟซี' เตือนแฟนบอลเกมบู๊ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

 

 

ข้อความที่เพจแฟนคลับสโมสรฟุตบอลหนองบัวพิชญเอฟซี  เรียกร้องให้แฟนบอลแสดงออกอย่างเหมาะสม ก่อนที่จะมีการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ไทยลีก หนองบัวพิชญ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด

.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ