ข่าว

'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้"ยังจี้ติดจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก  ในแบบไม่ลดละ  ล่าสุด"เรือใบสีฟ้า"เก็บ 3 คะแนน จากคริสตัลพาเลซ  ทำให้ระยะห่างระหว่างทีมนำและทีมตาม  ห่างเพียง 2  คะแนน  ด้านลิเวอร์พูล ซึ่งโชวฟ์อร์มโหดทุบ "แมนยูไนเต็ด" เกมนัดถัดมากลับเสียท่าพ่ายให้ บอร์นมัธ 

"แมนซิตี้"  ทีมอันดับ 2  ของตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ยังคงรักษาระยะห่างของคะแนน  กับทีมนำของตารางคืออาร์เซน่อล  ให้มีระยะห่างของคะแนนที่แคบลง   โดยอาร์เซน่อล  แข่ง 26  นัด  มี 63  คะแนน ส่วน แมนซิตี้ แข่ง 27  นัด มี  61  คะแนน   ทั้งนี้"แมนซิตี้" ซึ่งกำลังช่วงชิงโอกาส เพื่อหาทางขึ้นไปยังตำแหน่งผู้นำของตาราง  ลงเล่นเกมนัดที่ 27  ของฤดูกาล  ด้วยการออกไปเยือนคริสตัลพาเลซ    ฝั่งของทีมเยือน"เรือใบสีฟ้า"  ชนะใน 2  เกมล่าสุดของพรีเมียร์ลีก  โดยบุกไปเอาชนะ  บอร์นมัธ 1-4  และเปิดบ้านเอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 2-0   ส่วนคริสตัลพาเลซ เสมอ 3 และแพ้ 1  ซึ่งเกมล่าสุดของคริสตัลพาเลซ คือ ออกไปแพ้ให้กับ  แอสตันวิลล่า 1-0

 

 


สำหรับเกมนัดที่ 26 ของคริสตัลพาเลซ  เป็นการเปิดบ้านพ่ายให้กับ "แมนซิตี้" 0-1   ซึ่ง 1 ประตูในเกมนี้ของฝั่งทีมเยือน  เป็นการได้มาจากลูกจุดโทษ นาทีที่ 78  โดย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ทำหน้าที่สังหารจุดโทษ  ซึ่ง  3 คะแนน  ในเกมนี้ทำให้  แมนซิตี้  มีคะแนนไล่ตามอาร์เซน่อล  ห่างกันเพียง 2  คะแนน ส่วนคริสตัลพาเลซ ผู้แพ้อันดับ 12 ของตาราง    สำหรับจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก มีโปรแกรมลงแข่งขันนัดที่ 27   ด้วยการออกไปเยือนฟูแล่ม ทีมอันดับ 8  ของตาราง

 

 

ด้าน ลิเวอร์พูล  ซึ่งทำผลงาน  ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ  แมนยูไนเต็ด 7-0  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ล่าสุด ในการออกไปเยือนบอร์นมัธ  กลายเป็น"หงส์แดง" ที่พลาดท่าแพ้ให้กับทีมท้ายตาราง  0-1   โดย  ฟิลิป บิลลิ่ง สวมบทพระเอกทำประตูให้เจ้าถิ่น นาทีที่ 28    ชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน ส่งให้ฟูแล่มขยับจากอันดับ 20  ขึ้นมา ที่อันดับ 16 ส่วนลิเวอร์พูล   ที่ไม่แพ้มาตลอด 5  เกม  เฉพาะพรีเมียร์ลีก  ต้องมาแพ้ในเกมนัดที่ 6    อันดับในตาราง "หงส์แดง"  อันดับ 5  แข่ง  26  นัด มี 42 คะแนน 

 

 


เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล    ให้สัมภาษณ์กับ   BT SPORT  ว่า  บอร์นมัธ สมควรสำหรับการได้มาซึ่ง 3  คะแนน ในเกมนี้     ลิเวอร์พูลมีปัญหาในแนวรับ และขาดประสิทธิภาพในเกมรุก  "มันชัดเจนตั้งแต่วินาทีแรกที่เรามาที่นี่ บอร์นมัธกำลังต่อสู้เพื่ออยู่ในลีก   พวกเขาคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม เมืองที่ยอดเยี่ยม พวกเขาและพวกเขาก็ทำได้ดีจริง ๆ  ดังนั้นพวกเขาจึงสมควรได้รับ 3 แต้ม กับลิเวอร์พูลผมคงพูดเพียงว่า มันไม่เป็นเกมของเราจริง ๆ เราเหนือกว่าในครึ่งแรก แต่ส่วนใหญ่เราส่งบอลผิดจังหวะเมื่อเจอกับทีมเล็ก   และเราก็ทำงานได้ขาดประสิทธิภาพ ทำให้ทีมพลาดโอกาส "  เขากล่าว 

 

 

 

สรุปผลการแข่งขันพรีเมียร์ลีก
บอร์นมัธ ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0
สเปอร์ส ชนะ ฟอเรสต์ 3-1
เลสเตอร์  แพ้ เชลซี 1-3
ลีดส์ยูไนเต็ด เสมอ ไบรท์ตัน 2-2
เอฟเวอร์ตัน ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0
คริสตัลพาเลซ แพ้ แมนซิตี้ 0-1

.

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์
แมนยูไนเต็ด - เซาแฮมป์ตัน
เวสต์แฮม - แอสตันวิลล่า
ฟูแล่ม -อาร์เซน่อล 
นิวคาสเซิลยูไนเต็ด -วูล์ฟแฮมปตัน

'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ แมนซิตี้  ออกไปชนะ คริสตัลพาเลซ 0-1   โดยประตูในเกมนี้ของทีมเยือน"เรือใบสีฟ้า" มาจาก เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่ยิงจุดโทษ

'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ 'แมนซิตี้' เฮจุดโทษคว้าชัยเหนือ คริสตัลพาเลซ -ลิเวอร์พูล เสียท่า บอร์นมัธ บอร์นมัธ ทีมในโซนท้ายตารางพรีเมียร์ลีก  หนีพื้นที่อันตรายได้สำเร็จ จากการเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0

.

CREDITPHOTO :    ManCity

                                afcbournemouth

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ