ข่าว

แฟนบอล สุดเซ็ง 'เจ ชนาธิป' ไร้ชื่อ 4 นัดติด พลาดช่วย ฟรอนตาเล ศึก เจลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ยังคงไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวจริง และ สำรอง เป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังจากล่าสุด "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" บุกพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ น้องใหม่ ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ฟุตบอล เจลีก 1 ญี่ปุ่น

หลังจาก "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" ของกุนซือ โทรุ โอนิกิ พาทีมบุกพ่าย  อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ น้องใหม่ ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ฟุตบอล เจลีก 1 ญี่ปุ่น ทำให้ตารางคะแนนขยับลงไปรั้งอันดับ 10  โดยเกมดังกล่าว ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่  "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ตัวรุก ทีมชาติไทย ไม่มีแม้กระทั่งรายชื่อตัวจริง และ ตัวสำรอง แม้ว่าเกมกลางสัปดาห์ ชนาธิป จะได้รับโอกาสประเดิมสนามเกมเเรก และ ทำประตูได้ ก่อนทีมจะบุกแพ้ 2-3 ในศึก ลูวาน คัพ ก็ตาม 

 


โดย โทรุ โอนิกิ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของ  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" หลังผ่าน 4 นัด ได้มีการวางแท็กติก รวมถึงผู้เล่นลงเป็น 11 ตัวจริงที่ต่างออกไปในทุกนัดที่ผ่านมา สำหรับตำอหน่งแดนกลาง ซึ่ง นัดแรก ในตำแหน่งแดนกลาง ที่ คาวาซากิ ฟรอนตาเล เปิดบ้านพ่าย โยโกฮาม่า เอฟมารินอส 1-2  แดนกลาง ประกอบด้วย  เคนโตะ ทาจิบานาดะ (ตัวรับ) , ยาสุโตะ วากิซากะ (ตัวบนขวา) และไดยะ โทโนะ (ตัวบนฝั่งซ้าย) นัดที่ 2  คาวาซากิ ฟรอนตาเล บุกชนะ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2-1 ประกอบด้วย  ชูเอา ชมิดท์ (ตัวรับ) และ เรียวตะ โอชิมะ (ตัวบนฝั่งซ้าย)  โดยมี ยาสุโตะ วากิซากะ (ตัวบนขวา)

นัดที่ 3 คาวาซากิ ฟรอนตาเล เปิดบ้านเสมอ โชนัน เบลล์มาเร่ 1-1 แดนกลางประกอบด้วย เคนโตะ ทาจิบานาดะ (ตัวรับ) , ยาสุโตะ วากิซากะ (ตัวบนขวา) , เรียวตะ โฮชิม่า (ตัวบนซ้าย) และ นัดที่ 4 คาวาซากิ ฟรอนตาเล บุกพ่าย อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ 0-1 แดนกลางใช้เหมือนกับนัดที่ 3 ประกอบด้วย  ยาสุโตะ วากิซากะ (ตัวบนขวา) , เรียวตะ โฮชิม่า (ตัวบนซ้าย)  

 

ทั้งนี้หลังจบเกม แฟนบอล แสดงความคิดเห็นส่วนใหญ่มองว่าอยากเห็น  โทรุ โอนิกิ กุนซือ ชาวญี่ปุ่น ส่ง "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามมากกว่านี้ แม้จะเป็นการมีชื่อเป็นตัวจริง และ ตัวสำรอง ก็ตาม โดยผลงานของรองแชมป์ เจลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ผ่าน 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 4 คะแนน หล่นไปรั้งอันดับ 10 ของตาราง 

แฟนบอล สุดเซ็ง \'เจ ชนาธิป\' ไร้ชื่อ 4 นัดติด พลาดช่วย ฟรอนตาเล ศึก เจลีก

 

อย่างไรก็ตาม  คาวาซากิ ฟรอนตาเล มีโปรแกรมนัดถัดไป ในศึก เจลีก 1 ญี่ปุ่น เปิดบ้านพบกับ เซเรโซ โอซากา ในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม เวลา 14.00 น. 

แฟนบอล สุดเซ็ง \'เจ ชนาธิป\' ไร้ชื่อ 4 นัดติด พลาดช่วย ฟรอนตาเล ศึก เจลีก

CREDIT PHOTO : Kawasaki Frontale 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ