ข่าว

'นิวคาสเซิ่ล' สนดึง แม็กไกวร์ จาก 'แมนยู' เสริมแนวรับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" สนดึง "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด มาร่วมทีม หลังตกเป็นสำรอง โดยวางเป้าหมายคว้าตัว ซัมเมอร์นี้

"manchestereveningnews" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังให้ความสนใจคว้าตัว "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลัง ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 

 

จากรายงานเพิ่มเติม ระบุว่า  "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เตรียมปล่อย "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" อดีตกัปตันทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ ซึ่งมีสโมสรที่กำลังให้ความสนใจกับดีลดังกล่าว ทั้งทีมใน พรีเมียร์ลีก อย่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด , วูล์ฟแฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล หรือ อินเตอร์ มิลาน ทีมในศึก กัลโช่เซเรียอา อิตาลี ก็กำลังจับตามองอยู่ 

โดย "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ปราการหลัง วัย 30 ปี ทีมชาติอังกฤษ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม ในยุคของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งต้องตกเป็นรองผู้เล่นอย่าง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ โดยเขาลงสนามเป็นตัวจริงในลีกเพียง 5 นัด และ สำรอง 5 นัด จาก 25 นัดที่ผ่านมา 

\'นิวคาสเซิ่ล\' สนดึง แม็กไกวร์ จาก \'แมนยู\' เสริมแนวรับ

 

ทั้งนี้ สาลิกาดง "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ตั้งเป้าหมายว่าจะให้ แม็กไกวร์ ได้ลงสนามเพื่อพิสูจน์ตัวเอง และก้าวไปติด ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024 ที่ประเทศเยอรมนี เป็นเจ้าภาพ 

 

สำหรับ  "แฮร์รี่ แม็กไกวร์" ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม "แมนยู" เมื่อปี 2019 ในราคา 80 ล้านปอนด์ ลงสนาม 165 นัดทุกรายการ ทำไป 7 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานยังกล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจคว้าตัว เบนจามิน เซสโก้ ยอดกองหน้าดาวรุ่งของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาร่วมทีม 

\'นิวคาสเซิ่ล\' สนดึง แม็กไกวร์ จาก \'แมนยู\' เสริมแนวรับ

 

CREDIT PHOTO : Manchester Unitedbirminghammail

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ