ข่าว

โลกออนไลน์ขุดผลงานแข้งสาว 'แมนยู' พัง หงส์แดง เละ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังผ่าน ศึก แดงเดือด ซึ่ง "ลิเวอร์พูล" ทำสกอร์ประวัติศาสตร์อัด ปีศาแดง แบบหมดท่า ทั้งนี้โลกออนไลน์ขุดแผนโต้ผลงานแข้งสาว "แมนยู" เคยทุบ หงส์แดง เละเช่นกัน

หลังจาก เมื่อสุปดาห์ที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เกิดสกอร์สุดช็อกขึ้นในศึก แดงเดือด "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ออกไปแพ้ให้กับคู่อริตลาดกาลอย่าง "ลิเวอร์พูล" ด้วยสกอร์ 0-7 จนกลายเป็นประวัติศาสตร์แห่งความพ่ายแพ้อย่างยับเยิน ในรอบ 128 ปีที่พบกัน  หลังจาก หงส์แดง เคยชนะเอาไว้ ด้วยสกอร์ 7-1 เมื่อ 12 ตุลาคม ปี 1958  

 

 

ซึ่งต่อมาในโลกออนไลน์ สาวก ปีศาจแดง ได้ตอบโต้ หงส์แดง และเผยแพร่ข้อมูล ซึ่งเป็นสถิติการพบกัน ระหว่าง 2 สโมสร "แมนยู" และ "ลิเวอร์พูล" แต่เป็นในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ของทั้งสองทีมในลีกสูงสุดแทน ปรากฎว่าผลการแข่งขันที่ผ่านมาจบลงเป็น แมนยู เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ด้วยสกอร์ 6-0 

 

 

 

ซึ่งเกมดังกล่าวเกิดขึ้นที่สนาม ไลจ์สปอตส์วิลเลจ ระหว่าง "แมนฯ ยูไนเต็ด" พบ "ลิเวอร์พูล" โดยเเข่งขันเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2566  โดยเกมนี้ แข้งสาว "แมนฯ ยูไนเต็ด" ทำผลงานชนะ แข้งสาว "ลิเวอร์พูล" ไปด้วยกสอร์ 6-0 ได้ประตูจาก ลูเซีย การ์เซีย นาทีที่ 6 , อเลเซีย รุซโซ่ นาทีที่ 24 , เฮย์ลีย์  แลดด์ นาทีที่ 41 , เอมม่า โกวิสโต้ ทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 63 , มาธ่า โธมัส นาทีที่ 72 และ ราเชล วิลเลียมส์ นาทีที่ 84   สำหรับผลงานปัจจุบันของแข้งสาว "แมนยู" มีผลงานไม่ธรรมดาชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ฟอร์มนัดล่าสุด เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-1 รวมแข่งผ่าน 14 นัด มี 35 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูง ของศึก ฟุตบอลหญิง ซูเปอร์ลีก อังกฤษ 

 

 

อย่างไรก็ตาม แมนยู ทีมหญิง อันดับจ่าฝูง มีโปรแกรมถัดไปนัดสำคัญ บุกเยือน เชลซี ทีมหญิง ทีมรองจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม นี้ 

 

โลกออนไลน์ขุดผลงานแข้งสาว \'แมนยู\' พัง หงส์แดง เละ

CREDIT PHOTO : Manchester United Women

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ