ข่าว

ส่องผลงาน 'ชนาธิป-สุภโชค' หลังประเดิมตัวจริง ลูวานคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่องผลงาน 2 แข้ง ทีมชาติไทย ในแดนปลาดิบ หลังได้ประเดิมตัวจริงลงสนามนัดแรก ของฤดูกาล ในศึก ลูวาน คัพ ให้กับต้นสังกัด ทั้ง "เจ ชนาธิป" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จาก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ เช็ค "สุภโชค สารชาติ" จาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 

ความเคลื่อนไหวของ 2 นักเตะ ทีมชาติไทย ทั้ง "เจ ชนาธิปชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง จากต้นสังกัด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ และ เช็ค "สุภโชค สารชาติ" จากต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่กำลังโลดแล่นอยู่อยู่ในศึก เจลีก 1 ประเทศญี่ปุ่น หลังเปิดฤดูกาล 2023 ผ่าน 3 นัดแรก ไร้ชื่อแม้กระทั่งตัวจริง และ ตัวสำรอง  แต่ล่าสุดในศึก ฟุตบอล ลูวาน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม สองนักเตะไทย ได้ประเดิมออกสตาร์ทในฐานะตัวจริงของทีม 

 

 

โดย ผลงานของ "เจ ชนาธิปชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้รับโอกาสประเดิมสนามจาก โทรุ โอนิกิ กุนซือ ในเกม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมอันดับ 8 จาก เจลีก 1 บุกเยือน ชิมิสุเอส-พัลส์ ทีมอันดับ 14 จาก เจลีก 2 ในศึก ลูวาน คัพ ซึ่งผลปรากฎว่า ชิมิสึเอส พัลส์ เอาชนะ คาวาซาดิ ฟรอนตาเล่ ไปด้วยสกอร์ 3-2 โดยในนัดนี้ "เจ ชนาธิป" ทำประตูแรกในการลงสนาม นาทีที่ 67 ของเกม ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก ส่ง มิกิ ยามาเนะ ลงมาแทนในนาทีที่ 80 ทั้งนี้การทำประตูได้ของ ชนาธิป ส่งผลให้เป็นการยิงประตูได้ในรอบ 318 วัน หลังจากยิงได้ เมื่อฤดูกาล 2022 ในเกม ฟรอนตาเล่ บุกชนะ ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม 5-0 ในศึก เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก   

ส่องผลงาน \'ชนาธิป-สุภโชค\' หลังประเดิมตัวจริง ลูวานคัพ

ขณะที่อีกหนึ่งนักเตะไทย เช็ค "สุภโชค สารชาติ" ได้ประเดิมเป็นตัวจริงนัดแรกของฤดูกาลเช่นเดียวกัน ให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับ 15 จาก เจลีก 1 ยุกเยือน ซางัน โตสุ ทีมอันดับ 10 จาก เจลีก 1 โดยผลเกมนี้จบลงที่สกอร์ 0-0 ซึ่ง มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือประจำทีมของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่ง "สุภโชค สารชาติ" ลงเล่นในตำแหน่ง แบ็กขวา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออก ส่ง ทาคูโร่ คาเนโกะ ลงมาแทนในนาทีที่ 64  ซึ่ง สุภโชค ใน เจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ผ่าน 3 นัด ลงเป็นตัวสำรอง 1 นัด ในเกมพ่าย วิสเซลโคเบะ 1-3 เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา 

ส่องผลงาน \'ชนาธิป-สุภโชค\' หลังประเดิมตัวจริง ลูวานคัพ

อย่างไรก็ตามโปรแกรมถัดไปศึก เจลีก 1 ญี่ปุ่น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ จะบุกไปเยือน อัลบิเร็กซ์นิงาตะ ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566 เวลา 12.00 .  และ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวเปิดบ้านพบกับ โยโกฮาม่ามารินอส ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 น. 

CREDIT PHOTO : consadole ,  frontale_staff

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ