ข่าว

คลอปป์ ปลื้ม 'ลิเวอร์พูล' อัด แมนยู ยับเยิน 'ศึกแดงเดือด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม หงส์แดง กล่าวหลังเกม รู้สึกดีใจหลังเห็นลูกทีมระเบิดฟอร์มสุดยอด ในศึกแดงเดือด "ลิเวอร์พูล" ถล่ม แมนยู ขาดลอย ถึง 7-0

"เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใน "ศึกแดงเดือด" เมื่อคืนที่ผ่านมา ระบุว่า " เราเริ่มเกมได้ดีมาก ๆ ผมคิดว่ามันสุดยอดจริง ๆ สำหรับเกมนัดนี้ เต็มไปด้วยสิ่งที่พิเศษแบบสุด เราเริ่มต้นกันได้ดี โดยถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีจังหวะเข้าทำมกาขึ้นในช่วง นาทีที่ 25 แต่พวกเราก็มีจังหวะเข้าทำที่ชัดเจนจนได้ประตูขึ้นนำในครึ่งแรก 

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวเพิ่มว่า " หลังจากนั้นครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทด้วยการได้ประตูเร็ว รวมไปถึงประตูที่ตามมาเป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ และ ทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น " 

" ทั้งนี้เมื่อเราโฟกัสกับการเข้าทำ เป็นสิ่งที่เราได้เตรียมกันมาจนสามารถไปถึงเป้าหมายได้ ผมคิดว่ามันจะเป็นแรงผลักดันของทีมไปในทิศทางที่ถูกต้อง หลายคนที่ได้เห็นผลงานจะต้องรับรู้ มันเป็นการแสดงออกถึงสิ่งที่กำลังเป็นอยู่ วันนี้ผลงานระดับท็อป นั่นสำคัญอย่างมากสำหรับพวกเรา เพราะยังมีอีก 13 เกมที่เหลือ และเราจะทำมันต่อไป   " 

คลอปป์ ปลื้ม 'ลิเวอร์พูล' อัด แมนยู ยับเยิน 'ศึกแดงเดือด'

 

สำหรับผลที่สนามแอนฟิลด์ จบลงเป็น "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านชนะ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"ไปด้วยสกอร์ 7-0 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาทีที่ 43 กับ 50 , ดาร์วิน นูเญซ นาทีที่ 47 กับ 75 , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นาทีที่ 66 กับ 83 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ นาทีที่ 88 ทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บคะแนนเพิ่มเป็น 39 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 6 ของตาราง  

 

ทั้งนี้สำหรับสถิติ ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือด ได้ถึง 7-0 ทำให้ เป็นสกอร์ที่ห่างที่เคยเกิดขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ หงส์แดง เคยทำได้โดยเอาชนะ ปีศาจแดง 7-1 ในปี 1895 ในระดับสอง 

คลอปป์ ปลื้ม 'ลิเวอร์พูล' อัด แมนยู ยับเยิน 'ศึกแดงเดือด'

CREDIT PHOTO : LFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ