ข่าว

สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งเผยแพร่โพสต์อาลัย'ฌาน อารีย์กุล'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย เผยแพร่ข้อความของเลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่ง "สุวลัย ศัตรูลี้" ที่ใช้พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์แสดงความเสียใจต่อการจากไปของ "ฌาน อารีย์กุล"  นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทย เสียชีวิตพลัดตกจากที่สูง คำพูดที่อยู่ในความทรงจำคือ "ผมสู้ครับ "

สมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  หรือ Thai Tenpin Bowling Association ได้เผยแพร่การโพสต์ข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ของ   สุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  ซึ่งโพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์และต่อมาสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย   ได้นำข้อความดังกล่าวมาเผยแพร่   ซึ่งเป็นการแสดงความเสียใจต่อการจากไปของ  "ฌาน อารีย์กุล"  นักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทย 

 

 

 


ข้อความที่ สุวลัย ศัตรูลี้ เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  กล่าวถึงคือ " ในนามของสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย  และนักกีฬา Bowling Camp ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของ น้อง ฌาน อารีย์กุล    ขอบคุณกาล เวลาที่ทำให้เรามีโอกาสทำงานร่วมกัน เดินทางร่วมกัน ร่วมทุกข์ ( เป็นโควิดร่วมกัน) ร่วมสุข เมื่อมีชัยร่วมกัน ร่วมเหนื่อย ยามฝึกซ้อม และท้อแท้ ขอบคุณ รอยยิ้ม พร้อมกับคำพูด  " ผมสู้ครับ " ต่อไปนี้ ไม่มีน้องอยู่ในทีม  แต่ความรักและความผูกพัน จะอยู่ในความทรงจำของพวกเราเสมอไป หลับให้สนิท อย่าได้มีห่วงใดๆๆนะ ฌาน   พวกเราทุกคนรักน้องนะ bowling  "  ข้อความที่เลขาธิการสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ระบุถึง "ฌาน อารีย์กุล" 

ฌาน อารีย์กุล  หรือ  ฌาน วัย 19  ปี   ( น้องชาย เฌอปราง อารีย์กุล อดีตศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป วง BNK48 ) พลักตกจากอาคารสูงซึ่งเป็นที่พัก ย่านธนบุรี  ในพื้นที่ของ สน.สำเหร่  โดยมีภาพที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดที่ระบุถึงพฤติกรรมของ ฌาน  ซึ่งขึ้นลิฟต์ไปยังชั้นสูงของอาคารที่พัก ก่อนที่จะเกิดเหตุร้ายขึ้น โดยมีผู้พบร่างในเวลา 03.45  น. วันที่ 1 มี.ค.

 

 


ฌาน อารีย์กุล  เป็นนักกีฬาโบว์ลิ่งทีมชาติไทย  โดยติดทีมชาติไทยตั้งแต่ปี 2019   และติดทีมชุดชาตไทยชุดเยาวชนโลก 2022  แข่งขันในรายการที่ประเทศสวีเดน และอยู่ระหว่างพัฒนาฝีมือ เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยชุดใหญ่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ