ข่าว

เพจ'อภิสิทธ์ เวชชาชีวะ'ลุกเป็นไฟอวดภาพเข้าชมนัดชิง'คาราบาวคัพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อสังคมออนไลน์ของอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และสาวกของ"นิวคาสเซิลยูไนเต็ด"แบบอยู่ในสายเลือด "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ"คึกคัก เมื่อเจ้าตัวโพสต์ภาพหน้าสนามเวมบลีย์ในเกม"สาลิกาดง" ปะทะ"แมนยูไนเต็ด"นัดชิง"คาราบาวคัพ" ผู้ที่เข้าไปแสดงความเห็น มีทั้งเชียร์และแซว

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  อดีตนายกรัฐมนตรี   ในฐานะแฟนฟุตบอลสโมสรนิวคาสเซิลยูไนเต็ด ได้เผยแพร่ภาพ พร้อมกับข้อความ "ถึงแล้วครับ นัดนี้พลาดไม่ได้ มาเชียร์ถึงขอบสนาม"  ภาพอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  พร้อมกับข้อความดังกล่าวเผยแพร่อยู่ที่สื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva   โดยมีผู้เข้าไปแสดงความเห็น กว่า 500 ข้อความ เผยแพร่ต่อกันไป ( แชร์ ) 166  ครั้ง และ แสดงสัญลักษณ์การชื่นชอบ กว่า  13,000 บัญชีรายชื่อผู้ใช้งาน   ขณะเดียวกันข้อความที่ผู้ใช้งาน  แสดงความเห็นที่มีต่อภาพดังกล่าว 

 

 


อาทิ   เชียร์ท่านมาตลอดครับ วันนี้ผมขอเชียร์แมนยูนะครับ , ให้สมหวังทุกเรื่องครับ นอกจากชัยชนะในวันนี้ ผมแมนยูครับ,ขอให้มีความสุขกับชัยชนะของนิวคาสเซิล แต่ลูกชายที่บ้านเขาเชียร์แมนยูค่ะ ,ตรงไหนที่มีความสุข เต็มที่ค่ะ , บอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ขอให้สมหวังนะครับท่านนายก  ผู้แสดงความเห็นระบุ    ทั้งนี้ในการประชุมประจำปี 2566  ของพรรคประชาธิปัตย์ ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ  23 ก.พ. ที่ผ่านมา  สื่อมวลชนได้สอมถามความเห็นของอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ

 

 

ซึ่งเป็นที่รับรู้ว่าเป็นแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลนิวคาสเซิลยูไนเต็ด   ทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่าจะเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ เพื่อชมการแข่งขัดนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ ระหว่างนิวคาสเซิลยูไนเต็ด พบ แมนยูไนเต็ด   โดยอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ทำนายผลล่วงหน้าว่า นิวคาสเซิลยูไนเต็ด จะชนะเลิศด้วยสกอร์  2-1   ในขณะที่ผลการแข่งขันคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ก.พ. ตามเวลาประเทศไทย  ผลการแข่งขันจบลงที่ แมนยูไนเต็ด เอาชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 2-0  

 

 

นายกรัฐมนตรีคนที่ 27 ของประเทศไทย  ประกาศตัวว่า ตามเชียร์นิวคาสเซิลยูไนเต็ด นานกว่า 40 ปี  โดยเหตุสำคัญก็คือเขาเกิดที่เมืองนิวคาสเซิล ในประเทศอังกฤษ 

เพจ'อภิสิทธ์ เวชชาชีวะ'ลุกเป็นไฟอวดภาพเข้าชมนัดชิง'คาราบาวคัพ' เพจ'อภิสิทธ์ เวชชาชีวะ'ลุกเป็นไฟอวดภาพเข้าชมนัดชิง'คาราบาวคัพ'

พื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ ของอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  ที่ได้รับความสนใจหลังจากเผยแพร่ภาพอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เพื่อชมการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ