ข่าว

คลับ 'สาลิกาดง' สุดคึกเชียร์ 'นิวคาสเซิล' สยบ แมนยู ซิว 'คาราบาวคัพ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอล "นิวคาสเซิล" ในโลกออนไลน์สุดตื่นเต้น นับถอยหลังเข้าสู่เกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ปะทะ "แมนยูไนเต็ด" หน้าเพจ "นิวคาสเซิ่ล"ไทย อัพเดทความอย่างต่อเนื่อง และที่สร้างสีสันคือการโพสต์ภาพตราสโมสรอยู่ที่หิ้งพระเอาฤกษ์-เอาชัย หวังปราบ ปีศาจแดง สร้างประวัติศาสตร์ .

"NUFCTH" แฟนเพจเฟซบุ๊ค "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" โดยกลุ่มคนไทย โพสต์เกาะติดกระแส เกมรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลลีกคัพ หรือ คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 23.30 น. 

 

โดย โพสต์ที่สร้างเสียงฮือฮาเป็นโพสต์ที่ แฟน สาลิกาดง "นิวคาสเซิ่ล" นำรูปตราสโมสร ขึ้นไปไว้บนหิ้งพระ ที่มีพระพุทธรูปอยู่ล้อมรอบ โดยมีการระบุแคปชั่นว่า "ทำทุกทางเพื่อปราบผี " ทั้งนี้เหล่าแฟนบอลยังสงกำลังใจให้ทัพ สาลิกาดง มีชัยชนะกลับมา 

 

คลับ \'สาลิกาดง\' สุดคึกเชียร์ \'นิวคาสเซิล\' สยบ แมนยู ซิว \'คาราบาวคัพ\'

ทั้งนี้ ตลอดช่วงวันที่ผ่านมาทางเพจ "NUFCTH"  ได้โพสต์ความเคลื่อนไหวตั้งแต่ ทัพนักเตะ นิวคาสเซิ่ล ขึ้นรถบัสสโมสร จากเมือง นิวคาสเซิ่ล มุ่งสู่กรุงลอนดอน เมืองหลวงของประเทศอังกฤษ เพื่อไปยัง เวมบลีย์ สเตเดียม และภาพ เหล่าแฟนบอล ทูนอาร์มี่ ที่ไปรวมตัวกันเป็นจำนวนมากสร้างสีสันก่อนฟุตบอลจะเริ่มทำการแข่งขัน 

คลับ \'สาลิกาดง\' สุดคึกเชียร์ \'นิวคาสเซิล\' สยบ แมนยู ซิว \'คาราบาวคัพ\'

สำหรับ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ในการคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือชาวอังกฤษ ถือเป็นการเข้าชิงฯ ฟุตบอลลีกคัพ ในรอบ 47 ปี ของสโมสร ตั้งแต่ห่างหายไปเมื่อปี 1976 รวมถึง เป็นการเข้าชิงฟุตบอลถ้วยครั้งแรกในรอบ 24 ปี หลังจาก เข้าชิงหนล่าสุดคือ สาลิกาดง เข้าชิงฯ เอฟเอคัพ เมื่อปี 1999 ก่อนจะอกหักแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2    

 

CREDIT PHOTO : NUFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ