ข่าว

'นิวคาสเซิ่ล' ลั่นล้ม 'แมนยู' ซิวแชมป์ คาราบาวคัพ เตรียมแจกโบนัส 1 ล้านปอนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'นิวคาสเซิ่ล' พร้อมแจกเงินอัดฉีดนักเตะ 1 ล้านปอนด์ หากสามารถล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ "คาราบาวคัพ" มาครองได้สำเร็จ ในนัดชิงชนะเลิศ คืนนี้

"dailymail" สื่อแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า บอร์ดบริหารสโมสร "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" พร้อมที่จะอัดฉีดเงินรางวัลเป็นโบนัสให้กับนักเตะ "นิวคาสเซิ่ล" รวม 1 ล้านปอนด์ หรือราว 41 ล้านบาท หากเอาชนะ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล คาราบาวคัพ ในวันอาทิตย์นี้ และจะทำให้คว้าแชมป์แรกของสโมสรในรอบ 54 มาครองได้สำเร็จ หลังจากทีมไม่ประสบความสำเร็จแชมป์ฟุตบอลถ้วยมาตั้งแต่ปี 1955 

 

 

จากรายงานยังระบุเพิ่มว่า เงินรางวัลสำหรับแชมป์มีมูลค่า 1000,000 ปอนด์ และ รองแชมป์จะได้รับ 50,000 ปอนด์ แต่ทางบอร์ดบริหารของ "นิวคาสเซิ่ล" พร้อมจะมอบให้ 1ล้านปอนด์ หรือ 10 เท่าของเงินรางวัลหากทีมทำได้สำเร็จ ทั้งนี้ตามข้อตกลงสโมสรมีการทำข้อตกลงกันในช่วงซัมเมอร์ก่อน ซึ่งหากสามารถคว้าแชมป์ได้ เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือจะได้รับส่วนแบ่งเงินโบนัสจากเงื่อนไขนี้ด้วย  

 

 

โดย เอ็ดดี้ ฮาว กล่าวก่อนเกมระบุว่า " นัดชิงชนะเลิศครั้งนี้มีความสำคัญอย่างมาก ซึ่งมันจะเป็นเกมที่ยาก เนื่องจากทั้งสองทีมต่างมีเป้าหมายถึงชัยชนะด้วยกัน ผมคิดว่าเกมนี้เราทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของทีม " 

 

สำหรับ "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด"  ถือเป็นการเข้างชิงฯ ฟุตบอลลีกคัพ ในรอบ 47 ปี ของสโมสร ตั้งแต่ห่างหายไปเมื่อปี 1976 รวมถึง เป็นการเข้าชิงฟุตบอลถ้วยครั้งแรกในรอบ 24 ปี หลังจาก เข้าชิงหนล่าสุดคือ สาลิกาดง เข้าชิงฯ เอฟเอคัพ เมื่อปี 1999 ก่อนจะอกหักแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2   

\'นิวคาสเซิ่ล\' ลั่นล้ม \'แมนยู\' ซิวแชมป์ คาราบาวคัพ เตรียมแจกโบนัส 1 ล้านปอนด์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ