ข่าว

สื่อออนไลน์ตีข่าวสนุก'ฮานอยโปลิศเอฟซี'สนใจ'อุ้ม ธีราทร'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นไฟไหม้ฟางในโลกสื่อสารออนไลน์ที่พากันตีข่าว สโมสรฟุตบอลในเวียดนามกำลังเจรจา เพื่อดึง"อุ้ม ธีราทร" จากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ไปค้าแข้งในเวียดนามแบบชั่วคราว โดยทีมพร้อมเปย์เงินเดือน 2 ล้านบาท ด้านนักเตะที่ถูกพาดพิง กลับไปโพสต์สร้างความฉงนถึงนักเตะชลบุรีเอฟซี

กัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์อาเซียนคัพ "อุ้ม ธีราทร" ตกเป็นข่าวพาดพิงในสื่อออนไลน์ที่ระบุว่าเฮดโค้ชสโมสรฟุตบอล"ฮานอยโปลิศเอฟซี" ในวีลีกเวียดนาม ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมงานในแบบชั่วคราว เพื่อร่วมผลักดันให้ทีมทำผลงานคว้าแชมป์ลีกสูงสุด  ขณะที่ความเคลื่อนจากทางฝั่งต้นสังกัดปัจจุบันไม่มีความเคลื่อนไหวต่อเรื่องนี้   ส่วนเจ้าตัว"ธีราทร บุญมาทัน" โพสต์ภาพร่วมเฟรมเดียวกับ "กฤษฏา กาแมน "แห่ง"ชลบุรีเอฟซี "ท่ามกลางการตีความว่าจะมีดีลความร่วมมือระหว่างชลบุรีเอฟซี และบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

 

 

 



สื่อสังคมออนไลน์เพจฟุตบอลต่าง ๆ มีการเผยแพร่ข่าวโดยอ้างว่าสโมสรฟุตบอลในลีกสูงสุดประเทศเวียดนามหรือ"วีลีก" อันได้แก่สโมสร"ฮานอยโปลิศเอฟซี" ให้ความสนใจที่จะมีการดึงตัวกัปตันทีมชาติไทย และกองหลังสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด   "ธีราทร บุญมาทัน" ไปร่วมงานด้วย  โดยเนื้อความที่สื่อออนไลน์โพสต์ระบุว่า ทีมจากเวียดนาม จะเสนอผลตอบแทนคิดเป็นเงินเดือน  2 ล้านบาท ให้กับ "อุ้ม ธีราทร" เพื่อดึงนักฟุตบอลจากไทย ไปร่วมงานกับสโมสรฮานอยโปลิศ เอฟซี  ซึ่งเป็นการไปรับงานในช่วงที่ฟุตบอลไทยลีกจบฤดูกาล  ลีกฟุตบอลของเวียดนาม จะอยู่ในรอบแชมเปี้ยนชิพ เพื่อหาทีมเป็นแชมป์วีลีก 

 

 

 

"คมชัดลึก"ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวไปยังเพจของสโมสรคือ  https://www.facebook.com/CAHNFCVN/ ที่สื่อสังคมออนไลน์ไทยอ้างถึง ว่าสนใจผู้เล่นไทย แต่ไม่มีความเคลื่อนใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของผู้เล่นไทย  ทั้งนี้ตามวงรอบของทีมฟุตบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลไทยลีกในเดือนพ.ค. บุรีรัมย์ยูไนเต็ดจะเตรียมทีมเพื่อเข้าสู่การแข่งขันในรายการฟุตบอลระดับเอเชียคือเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ดังนั้นโอกาสที่จะปล่อยผู้เล่นออกสู่ทีมแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลย ด้านสื่อสังคมออนไลน์ของสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดหรือแม้แต่เพจ"ลุงเนวิน"  ไม่มีความเคลื่อนไหวที่จะเกี่ยวพันกับข่าวเจรจาดึงผู้เล่นจากบุรีรัมย์ยูไนเต็ดไปค้าแข้งที่เวียดนาม 

 

 


ขณะเดียวกันพื้นที่สื่อสังคมออนไลน์ของ ธีราทร บุญมาทัน https://www.facebook.com/TheerathonBunmathanOfficial กลับโพสต์ภาพของ ธีราทร บุญมาทัน ในชุดทีมชาติไทยถ่ายภาพร่วมกับ กฤษดา กาแมน ของชลบุรี เอฟซี พร้อมกับข้อความว่า    แจ้งทราบ! โปรดอย่าหนี ตอนนี้บุรีรัมย์ได้ล้อมไว้หมดแล้ว  เอ็งมอบตัวเถอะ  จะได้ไม่มีใครต้องเจ็บตัว , และ เห็นเค้าบอกชลบุรีมีข่าวใหญ่ คืออะไรว่ะและห์   การโพสต์ดังกล่าวถูกตีความไปว่าจะเกิดการย้ายทีมระหว่างผู้เล่นของทั้ง 2 ฝ่าย 

 

 

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี   ให้สัมภาษณ์กับ "คมชัดลึก"ว่า ถึงเวลานี้ ( 19.30น. ) วันพฤหัสที่ 23 ก.พ. ทางสโมสรซึ่งเป็นต้นสังกัดของกฤษดา กาแมน   ยังไม่มีข้อตกลงหรือการเจรจากับบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ตามที่มีการตีความว่าทั้งสองทีม จะมีการเจรจาเรื่องการโอนย้ายผู้เล่น 
  

 

 

 

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เคยให้สัมภาษณ์ถึงการซื้อตัว  "อุ้ม ธีราทร" จาก โยโกฮามา เอฟ มารินอส ทีมในเจลีก  มาร่วมงานกับบุรีรัมย์ยูไนเต็ดนับตั้งแต่ ธ.ค. 64 ซึ่งเป็นการกลับคืนสู่ทีม หลังจากย้ายออกไปนาน 6 ปี  โดยการดึงผู้เล่นรายนี้กลับคืน  อยู่บนพื้นฐานคือสโมสรต้นทาง สโมสรที่จะรับโอน และตัวผู้เล่น ซึ่งเงื่อนไขข้อตกลงแต่ละฝ่ายรับได้จึงเกิดการย้ายทีม ส่วนค่าตัวที่สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ดซื้อตัว "อุ้ม ธีราทร" กลับมาร่วมงานกับ "ปราสาทสายฟ้า" คือ 200,000 เหรียญสรัฐ  หรือคิดเป็นเงินไทยในปี 2564  คือ  6.7 ล้านบาท 

  สื่อออนไลน์ตีข่าวสนุก'ฮานอยโปลิศเอฟซี'สนใจ'อุ้ม ธีราทร' สื่อออนไลน์ตีข่าวสนุก'ฮานอยโปลิศเอฟซี'สนใจ'อุ้ม ธีราทร'

 

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด , https://www.facebook.com/TheerathonBunmathanOfficial
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ