ข่าว

ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอริค เทน  ฮาก ผู้จัดการทีม"แมนยู"  แสดงความชื่นชนต่อการทำผลงานของ  ดาบิด เด เคอา   นายทวารปีศาจแดง ที่ช่วยให้ทีมรอดพ้นการเสียประตู  ในเกมเปิดบ้านเอาชนะ  "เลสเตอร์ซิตี้ " ส่งให้ "แมนยูไนเต็ด"  มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง  5  คะแนน   ด้าน "สเปอร์ส" เล่นในบ้านชนะ เวสต์แฮมยูไนเต็ด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดคืนวันอาทิตย์   "แมนยู"  เปิดรังโอลด์แทรฟฟอร์ด เอาชนะ "เลสเตอร์ซิตี้" 3-0  โดย เจ้าถิ่น "ปีศาจแดง"  ได้ประตูจาก    มาร์คัส แรชฟอร์ด  นาทีที่  25   และ นาทีที่ 58 ตามด้วย  เจดอน  ซานโช่ นาทีที่ 62      ฝั่ง"ปีศาจแดง" ถือเป็นการเก็บชัยชนะ นัดที่ 2  ติดต่อกัน ส่วน  " เลสเตอร์ซิตี้" หรือ "จิ้งจอกสยาม"  ซึ่งชนะ มา 2  เกม รวด ในพรีเมียร์ลีก  ต้องมาสะดุดการทำผลงานในเกมเยือน    นัดที่ 23  ของฤดูกาล  ผลงานขณะนี้ อยู่ที่อันดับ 14 ของตาราง 

 

 


เอริค  เทน ฮาก  ผู้จัดการทีม"แมนยู"  แถลงหลังจบการแข่งขัน เกมนัดนี้ แมนยูไนเต็ด  ได้ ดาบิด เด เคอา  ผู้รักษาประตูที่โชว์ฟอร์มในหลายจังหวะ โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่แมนยูอยู่ในสถานการณ์ต้องต้านทานการโจมตีจากทีมเยือน และด้วยการโชว์ผลงานของผู้รักษาประตูสัญชาติสเปน  ช่วยทำให้ทีมรอดพ้นการเสียประตูไปได้ " เมื่อคุณเผชิญหน้ากับคู่แข่งที่ดี อย่างเลสเตอร์ เป็นคุณจะเสียโอกาส แต่เป็นเพราะดาบิด เด เคอา เท่านั้น ที่เราไม่เสียประตู  ใช่ เราโชคดีจริง ๆ   เรายังโชคดีที่ในครึ่งแรกเราได้ประตู  และทำให้เกมครึ่งหลัง เก็บเพิ่มเด เค อา  เขาสำคัญมาก   ช่วยให้ทีมเก็บแต้มได้ และนั่นคืองานของเขา เขารู้ดี  ในช่วงเวลาที่เหมาะสม คุณต้องทำมัน และวันนี้ทีมต้องการเขา  และเขาก็เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม"   ผู้จัดการทีมยูไนเต็ด  กล่าว 

 

 

 

"แมนยูไนเต็ด "ทีมอันดับ 3   ในตารางพรีเมียร์ลีก มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง 5  คะแนน  จากการลงแข่งไปแล้ว 24  นัด มี 49  คะแนน    ส่วน อาร์เซน่อล  จ่าฝูงที่ลงแข่งน้อยกว่าคือ  23  นัด  เก็บไปแล้ว 54  คะแนน  และ  แมนซิตี้  ทีมอันดับ 2  ในตารางงแข่ง  24  นัด มี 52  คะแนน    ด้านผลอีกคู่ของพรีเมียร์ลีก   "สเปอร์ส"  เปิดบ้าน  เอาชนะ "เวสต์แฮมยูไนเต็ด"  2-0  โดย  " ไก่ดือยทอง" เจ้าถิ่น  ซึ่งเพิ่งออกไปแพ้ให้กับ เลสเตอร์ซิตี้  4-1  คืนฟอร์มเก่ง ได้ 2 ประตูจาก  เอเมอร์ซอน รอยัล นาทีที56  และ  ซน เฮือง มิน นาทีที่  72     ผลงานในตารางพรีเมียร์ลีก ขณะนี้ สเปอร์ส  รั้งอันดับ 4 มี 42  คะแนน จาก 24  นัด  ส่วน เวสต์แฮมยูไนเต็ด  อันดับ 18 ของตาราง 
ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้"  ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้"  ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้"  ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้"  ผู้จัดการทีม'แมนยู'ยกนิ้ว 'เดเคอา'ผลงานสุดเปรี้ยงเกมทุบ'เลสเตอร์ซิตี้" 

แมนยูไนเต็ด เปิดบ้าน เอาชนะ เลสเตอร์ซิตี้ 3-0  ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  ประจำวันอาทิตย์ ผลงานในตารางล่าสุด "ปีศาจแดง" รั้งอันดับ 3 

CREDITPHOTO  :  @ManUtd

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ