ข่าว

'มาดามแป้ง' ยกเป็นประสบการณ์'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย'พลาดตั๋วไปฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  "มาดามแป้ง" ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์ ให้กำลังใจไปถึง"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  แม้ว่าจะพลาดโอกาสสร้างผลงานเพื่อไปฟุตบอลโลก เป็นสมัยที่ 3    โดยมีตัวแปร จากการแพ้ให้กับ แคเมอรูน ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟระหว่างทวีป 

นวลพรรณ  ล่ำซำ "มาดามแป้ง"  ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือเอฟซี  ,  ผู้จัดการฟุตบอลชายทีมชาติไทย  และอดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  ได้ใช้พื้นที่ในสื่อสังคมออนไลน์  โพสต์ข้อความส่งกำลังใจไปถึง"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย" หลังจากทีมฟุตบอลหญิง   จบภารกิจการแข่งขัน   ฟุตบอลหญิงรอบเพลย์ออฟระหว่างทวีป   2023 FIFA World Cup Qualification Inter Confederation   หรือ    Inter Confederation แข่งขันที่ประเทศนิวซีแลนด์  ประจำวันเสาร์ที่   18  กุมภาพันธ์  โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  แพ้ให้กับ แคเมอรูน   2-0   ทำให้ทีมชาติไทย  พลาดโอกาสที่จะลงเล่นนัดที่ 2 ของรอบเพลย์ออฟ พบกับ ทีมชาติโปรตุเกส   ประจำวันพุธที่ 22  กุมภาพันธ์ ซึ่งเท่ากับว่า "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  ตกรอบพลาดโอกาสต่อการไป "ฟุตบอลโลก 2023"

 

 

 

 


"เป็นกำลังใจให้ทีมลูกรักเสมอ ทุกเกมส์ คือ บทเรียนชีวิตที่ลูกต้องจดจำและก้าวเดินต่อไป
ด้วยรักและห่วงใย  มาดามแป้ง  อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย "
  ข้อความที่โพสต์ในสื่อสังคมออนไลน์    โดย   นวลพรรณ   ล่ำซำ  "มาดามแป้ง"  อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย        สำหรับ"ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  เคยทำผลงานได้ไปฟุตบอลโลก 2  สมัย  คือ ปี 2015  แข่งขันที่ประเทศแคนาดา  และ ปี 2019  ที่ประเทศฝรั่งเศศ   และพลาดฟุตบอลโลสมัยที่ 3  ซึ่งจัดขึ้นกลางปีนี้  โดยมีออสเตรเลีย  และนิวซีแลนด์  เป็นเจ้าภาพร่วม

 

 

 

ทั้งนี้ 2  สมัย ในการได้ไป"ฟุตบอลโลก" เกิดขึ้นในยุคที่  นวลพรรณ ล่ำซำ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติไทย   มี หนึ่งฤทัย  สระทองเวียน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน     อนึ่ง "ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย"  ยังคงอยู่ที่ประเทศ นิวซีแลนด์ โดยมีโปรแกรมแข่งขันนัดกระชับมิตร   พบกับ  เซเนกัล วันที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 13.00น.   อนึ่งโปรแกรมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยในปีนี้    ประกอบด้วยคัดโอลิมปิกรอบแรก  ฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์   ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน   และการแข่งขันในฟุตบอล ,เอเชียนเกมส์ 

\'มาดามแป้ง\' ยกเป็นประสบการณ์\'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย\'พลาดตั๋วไปฟุตบอลโลก นวลพรรณ ล่ำซำ  อดีตผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

\'มาดามแป้ง\' ยกเป็นประสบการณ์\'ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย\'พลาดตั๋วไปฟุตบอลโลก ทีมชาติแคเมอรูน เอาชนะทีมชาติไทย 2-0   ทำให้ฟุตบอลหญิงทีมชาติ พลาดโอกาสต่อการทำผลงาน เพื่อไป"ฟุตบอลโลก"สมัยที่ 3 

 

ขอขอบคุณภาพจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ