ข่าว

'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ '  เปิดศึกเดือด 'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย' ฟัด 'ริน สาโรธ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มวยไทย  เวทีราชดำเนิน    "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "  ลั่นระฆังชกตั้งแต่ 20.05  น.  ถ่ายทอดสดทางช่อง เวิร์คพอยท์   หมายเลข 23   เป็นศึก   RWS x Kiatpetch คู่เด่น "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย" ปะทะ "ริน สาโรธ" นักสู้จากกัมพูชา  ส่วนคู่เอก  "ก้องศึก วุฒิชิปปิ้ง"  บู๊มวยโปรไฟล์ทีมชาติตุรกี

"ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "   การต่อสู้มวยไทย  ถ่ายทอดสดจากเวทีราชดำเนิน  ประจำวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์    ในรายการ  RWS x Kiatpetch   คู่เดือดประจำสัปดาห์นี้  ถือเป็นการปะทะกันระหว่างนักสู้ไทยซ้ายทอร์นาโด "ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย"   พบกับ  "ริน สาโรธ " จากกัมพูชา  "ไท  สจ.เปี๊ยกอุทัย" เป็นนักสู้พันธุ์ดุ เดินบุกออกอาวุธตลอดเวลาพร้อมหมัดซ้ายทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์     ส่วน "ริน สาโรธ"  นักสู้จอมเก๋ามวยบู๊จากกัมพูชาที่มีประสบการณ์การชกมวยทั้งในไทยและกัมพูชา  ทั้งเคยมีประสบการณ์การต่อสู้แบบผสมผสาน  MMA มาแล้ว 

 

 

 

 คู่เอก   "ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ "  วางตัว "ก้องศึก วุฒิชิปปิ้ง" นักชกระดับแชมป์ชาวไทยพบ  "เออร์ดัล วีนั่มมวยไทย" มวยฝีมือทีมชาติตุรกี ต่างฝ่ายต่างมีดีกรีไม่ธรรมดา โดย ก้องศึก   มวยบุก มวยเดินแชมป์ไลท์เวทของ เวทีมวยไทย 7 สี และยังเคยคว้าเข็มขัดแชมป์เวทีลุมพินีและแชมป์ประเทศไทยมาก่อน ผลงานล่าสุดชนะติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ก้องศึก   จะได้มาชกแบบ 3 ยก

 

 

ดวลกับของแข็ง "เออร์ดัล"  นักมวยดีกรีทีมชาติตุรกีและแชมป์คิกบ็อกซิ่ง เจ้าของลีลาพริ้วไหวที่ผสมผสานระหว่างศิลปะแม่ไม้มวยไทย กับคิกบ็อกซิ่งหนึ่งในนักสู้แถวหน้าจากตะวันออกกลาง   ศึกครั้งนี้เป็นด่านสำคัญของ "ก้องศึก" ที่จะพิสูจน์ตัวเองว่ามีความพร้อมก้าวเข้าสู่มวยรอบทัวร์นาเมนต์ RWS ในปีนี้   เพื่อไปชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท ในช่วงปลายปีได้หรือไม่

 

 

 

 คู่รอง "จ้าวเสือใหญ่ ส.เดชะพันธ์"  ประเดิมไฟต์แรกใน RWS ด้วยการวัดฝีมือกับมวยฝีมือครบเครื่องอย่าง "มหามงคล พักยก TH" ฝั่งจ้าวเสือใหญ่แอ็คชันสตาร์ขวัญใจมหาชน เคยมีผลงานไปแข่งขันที่ญี่ปุ่นอยู่หลายครั้งจนได้เป็นถึงรองแชมป์มวยรอบ K-1 ไฟต์นี้จะต้องมาสู้กับมวยตัวท็อปจากศึกเกียรติเพชรคือ "มหามงคล"

 

 


สามารถติดตามความสนุกร้อนแรงจากคู่มวยไทยปะทะเดือด ณ พื้นที่ประวัติศาสตร์ของกีฬามวยไทย "เวทีมวยราชดำเนิน" ในรายการ "RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์" ทุกคืนวันเสาร์กับช่วงเวลาไพรม์ไทม์ที่  เริ่มเวลา 20.05 น. และรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์ และไลฟ์ทาง Youtube และ Facebook จองบัตรได้ที่ www.rajadamnern.com

 

\'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ \'  เปิดศึกเดือด \'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย\' ฟัด \'ริน สาโรธ\'

"ริน สาโรธ " จากกัมพูชา

\'ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ \'  เปิดศึกเดือด \'ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย\' ฟัด \'ริน สาโรธ\'

ไท  สจ.เปี๊ยกอุทัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ