ข่าว

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลหญิงไทย vs แคเมอรูน เพลย์ออฟลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คโปรแกรมการถ่ายทอดสด “ชบาแก้ว” ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน รอบเพลย์ออฟลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก 2023 วันเสาร์ที่ 18 ก.พ.66

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมชบาแก้ว หรือ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีคิวแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ประเทศนิวซีเเลนด์

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลหญิงไทย vs แคเมอรูน เพลย์ออฟลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก

โดยแฟนเพจ FA ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางไปประเทศนิวซีเเลนด์ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 66 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบเพลย์ออฟ ระหว่างวันที่ 18-23 กุมภาพันธ์ 2566

โดยทัพชบาแก้วทั้ง 23 คน นำโดย มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย จณิสตา จินันทุยา กองหน้าจากสโมสร โซโยซ์ ในประเทศฝรั่งเศส 

โปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอลหญิงไทย vs แคเมอรูน เพลย์ออฟลุ้นตั๋วฟุตบอลโลก

สำหรับนักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยแข่งขันนัดแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)พบกับ ทีมชาติแคเมอรูน ที่ ไวกาโต สเตเดี้ยม , เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์ ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันในเกมแรก จะผ่านเข้าไปพบกับ ทีมชาติโปรตุเกส ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 โดยผู้ชนะจะคว้าตั๋ว 3 ใบ สุดท้ายเข้าไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ทันที

 

มิโยะ โอกาโมโตะ กล่าวว่า ในรอบนี้ที่เราไป ก็คิดว่าเราเตรียมความพร้อมเต็มที่ และเตรียมพร้อมที่สุด สำหรับการไปแข่งครั้งนี้น่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์ เบื้องต้นเราได้ดูเกมของทั้งสองทีม แต่ว่าจริงๆ แล้วเราไม่ทราบว่าพอเดินทางไปถึงทีนิวซีแลนด์ แล้วเขาก็เล่นแบบไหน เล่นตามที่เราได้ศึกษามาหรือไม่ เราก็จะไปดูเกมที่นิวซีแลนด์ จะเจอกับโปรตุเกส ด้วย

 

"ทางโค้ชไม่ได้กดดันนักฟุตบอล เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่า การไปแข่งขันครั้งนี้ เราต้องชนะทั้งสองเกมเท่านั้นเพื่อจะไปฟุตบอลโลก และความหวังของทุกคนก็คือการได้ไปฟุตบอลโลก เราจะทำสิ่งที่เราเตรียมมาให้ดีที่สุด"

 

สรุปโปรแกรม

  • ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย vs แคเมอรูน
  • วันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 66 เวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • สนามไวกาโต สเตเดี้ยม เมือง ฮามิลตัน ประเทศนิวซีเเลนด์ 
  • ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ