ข่าว

สมาคมฯส่ง'กระโดดน้ำทีมชาติไทย'เก็บตัวเวียดนาม นับถอยหลัง'ซีเกมส์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกีฬา"กระโดดน้ำทีมชาติไทย "ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเวียดนาม 13 มี.ค. - 11 เม.ย. ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อสร้างความพร้อมก่อนเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันซีเกมส์ ที่ประเทศกัมพูชาในเดือนพฤษภาคม ยอมรับสถานที่ฝึกซ้อมมีมาตรฐานสูง

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย     เปิดเผยว่า  สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย  จะส่งนักกีฬา"กระโดดน้ำทีมชาติไทย"  รวม 6  คน แบ่งเป็นชาย 4 หญิง   2 ประกอบด้วย  ชวัลวัฒน์  จันทผดาวัลย์   ,  ตฤณภัส สันติบุตร  , อดิเทพ ขอพืชกลาง  ,  ธิติวุฒิ เพิ่มพูล  , ลิลลี่ ประทีป  และ ญาณิศา พร้อมเจริญ  ไปเก็บตัวที่ประเทศเวียดนามระหว่าง  13 มีนาคม -11 เมษายน  ภายใต้การคุมทีมของ สุชาติ พิชิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนและอดีตนักกระโดดน้ำทีมชาติไทย  

 

 

 

 

การส่งนักกีฬา"กระโดดน้ำทีมชาติไทย" ไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศเวียดนาม เพื่อสร้างความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์   ในเดือนพฤษภาคม ที่มีประเทศกัมพูชา  เป็นเจ้าภาพ   สำหรับการเลือกเก็บตัวที่ประเทศเวียดนาม    เพราะมีความพร้อมในเรื่องอุปกรณ์ฝึกซ้อมทั้งยิมบก แท่นกระโดดน้ำที่มีมาตรฐาน อีกทั้งได้รับการสนับสนุนจากประเทศกัมพูชา     ซึ่งพร้อมให้การสนับสนุนนักกีฬากระโดดน้ำไทย   ต่อการเข้าไปใช้  sport training and competition center ซึ่งเป็นสนามในการจัดการแข่งขันซีเกมส์ในครั้งที่ผ่านมาของประเทศเวียดนาม  ทำให้นักกีฬา"กระโดดน้ำทีมชาติไทย" ซึ่งจะไปเก็บตัวฝึกซ้อม ได้ใช้ประโยชน์ในการฝึกซ้อมกับอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน    พล.อ.เจริญ   กล่าว 

 

 

 

สมาคมฯส่ง\'กระโดดน้ำทีมชาติไทย\'เก็บตัวเวียดนาม นับถอยหลัง\'ซีเกมส์\' สมาคมฯส่ง\'กระโดดน้ำทีมชาติไทย\'เก็บตัวเวียดนาม นับถอยหลัง\'ซีเกมส์\' สมาคมฯส่ง\'กระโดดน้ำทีมชาติไทย\'เก็บตัวเวียดนาม นับถอยหลัง\'ซีเกมส์\'

 สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย  จะส่งนักกีฬา"กระโดดน้ำทีมชาติไทย"  รวม 6  คน แบ่งเป็นชาย 4 หญิง   2  ไปเก็บตัวที่ประเทศเวียดนามระหว่าง  13 มีนาคม -11 เมษายน   เพื่อเป็นการเตรียมนักกีฬาเพื่อเข้าสู่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในเดือนพฤษภาคม ( แฟ้มภาพ)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ