ข่าว

'เมืองทองยูไนเต็ด'งานหนักรับมือ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"บิ๊กแมตช์รีโว่ไทยลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟุตบอลรีโว่ไทยลีก เกมนัดที่ 19 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมตช์" "เมืองทองยูไนเต็ด" เปิดบ้านรับมือจ่าฝูง "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"   เจ้าของสถิติ 18 นัด ไร้พ่าย  ส่วนการแข่งขันคู่วันเสาร์   ดาร์บี้แมตช์แห่งภาคอีสาน"หนองบัวพิชญเอฟซี"ทีมโซนท้ายตารางฟัด"สวาทแคท" นครราชสีมามาสด้าเอฟซี

ฟุตบอลไทยลีก 1  "รีโว่ไทยลีก" ประจำวันเสาร์ที่ 11  และวันอาทิตย์ที่ 12กุมภาพันธ์ เป็นเกมนัดที่  19  ของฤดูกาล ไฮไลท์หรือบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์นี้  คือการแข่งขันในคู่  "เมืองทองยูไนเต็ด"  เปิดบ้านธันเดอร์โดมสเตเดี้ยม  แจ้งวัฒนะ นนทบุรี  รับมือ  "บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"   โดยการแข่งในคู่นี้ มีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12  กุมภาพันธ์  ขณะที่การแข่งขันประจำวันเสาร์ที่ 11  ความน่าสนใจอยู่ที่เกมดาร์บี้แมตช์ภาคอีสาน    หนองบัวพิชญเอฟซี  เปิดบ้านพิชญสเตเดี้ยม ในจังหวัดหนองบัวลำภู    พบกับ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี 

 

 

 

 

คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์ "กิเลนผยอง" เปิดรังพบ "ปราสาทสายฟ้า" ฝั่งเจ้าบ้าน   "เมืองทองยูไนเต็ด"  ขณะนี้อยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง  ผลงาน 3  นัดล่าสุด ของ"กิเลนผยอง"  เปิดบ้านเอาชนะ  นครราชสีมามาสด้า เอฟซี 3-0 ,ออกไปแพ้ให้กับสุโขทัย เอฟซี 2-1  และ   ฟุตบอลเอฟเอคัพในรอบ 16 ทีม ออกไปแพ้ให้กับ  เชียงรายยูไนเต็ด 1-0  ด้าน " บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"  จ่าฝูงของตารางรีโว่ไทยลีก   ลงแข่งไปแล้ว 18  นัด   พร้อมกับผลงานไร้พ่าย ชนะ 15  เสมอ 3   ผลงาน  3 เกม หลังสุด   เปิดบ้านชนะ  ชลบุรีเอฟซี 2-0   , ออกไปชนะ บีจีปทุมยูไนเต็ด 0-2   และ เอฟเอคัพ รอบ 16  ทีม ออกไปชนะ  อุทัยธานี เอฟซี ทีมจากไทยลีก 2 สกอร์ 1-2 

 

 

 

 

 ย้อนไปที่การพบกันในครึ่งฤดูกาลแรก    แข่งไปเมื่อ 11  ตุลาคม ที่ผ่านมา   ลงเอยที่ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด  เปิดบ้านเสมอกับ เมืองทองยูไนเต็ด 1-1    คู่นี้ยังพบกันในรายการ   รีโว่ลีกคัพ รอบ 16  ทีม  เมืองทองยูไนเต็ด  เปิดบ้านพ่ายให้ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด 1-2  ส่วนการพบกันในไทยลีกย้อนหลังไป 2 ฤดูกาล ที่ผ่านมา  เป็น บุรีรัมย์ยูไนเต็ด ชนะ  2  เสมอ 2     สำหรับการพบกันในครั้งนี้   ฝั่งเจ้าบ้านจึงไม่ต่างไปจากการแก้ตัว  หลังจากพลาดท่าตกรอบในฟุตบอลถ้วยรีโว่ลีกคัพรอบ 16  ทีม  เพราะทีมเยือน   ในขณะที่ฟุตบอลถ้วยรายการ เอฟเอคัพ  เมืองทอง เพิ่งออกไปพ่ายให้กับ  ลีโอเชียงรายยูไนเต็ด  เกมนัดนี้การได้เล่นในบ้าน  แม้ว่าจะต้องเจอกับของแข็งคือ บุรีรัมย์ยูไนเต็ด แต่สถานการณ์ของทางฝั่ง "กิเลนผยอง" ก็บีบให้ทีมหลังพิงฝา คือต้องมีแต้ม    ในขณะที่   บุรีรัมย์ยูไนเต็ด เป้าหมายเดียวคือย้ำแค้นต่อเจ้าบ้าน 

 

 

 

ด้านการแข่งขันในคู่วันเสาร์    หนองบัวพิชญเอฟซี ทีมอันดับ 15 มีคิวเปิดบ้านดวลกับ นครราชสีมามาสด้า  เอฟซี  ฝั่ง "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญเอฟซี อยู่ในภาวะที่หลังพิงฝาอย่างแท้จริง เมื่อจมอยู่ในโซนท้ายตารางมาอย่างยาวนาน ในขณะที่"สวาทแคท" นครรราชสีมามาสด้า เอฟซี   ทีมอันดับ 13  จาก 16  ทีม ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน  เมื่อปลายสัปดาที่ผ่านมา โดยถอด เควิน แบลคเวลล์ ออก และดึง   "โค้ชโจ"  ธีระศักดิ์  โพธิ์อ้น  กลับมารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน  หลังเคยผ่านประสบการณ์ในการร่วมงานกับ"สวาทแคท " เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา     เกมคู่นี้นอกจากเป็นดาร์บี้แมตช์ของภาคอีสาน แล้วก็ยังเป็นเกมหนีตาย ของทั้งสองทีมที่ต่างฝ่ายต้องการคะแนน  

ขอขอบคุณภาพจากสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด

 

โปรแกรมฟุตบอล  รีโว่ไทยลีก  2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 19

วันเสาร์ 11 กุมภาพันธ์ 2023

18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

18.30 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ขอนแก่น สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY

.

วันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ 2023

17.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี สนาม บุณยะจินดา ถ่ายทอดสด AIS PLAY

18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY

18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

 

'เมืองทองยูไนเต็ด'งานหนักรับมือ"บุรีรัมย์ยูไนเต็ด"บิ๊กแมตช์รีโว่ไทยลีก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ