ข่าว

'คลอปป์' ยอมรับผลงาน 'ลิเวอร์พูล' สุดแย่ ปลุกทีมเดินหน้าเกมถัดไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์เกน คลอปป์" ผู้จัดการทีม หงส์แดง กล่าวหลังเกม ยอมรับรู้สึกผิดหวังผลงานของ ลิเวอร์พูล หลังบุกพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน แบบหมดท่า ทำให้ทีมร่วงไปรั้งอันดับ 10 ของตาราง พรีเมียร์ลีก

"เจอร์เกน คลอปป์" นายใหญ่ "ลิเวอร์พูล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม หงส์แดง บุกแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ระบุว่า มันเป็นการเริ่มต้นที่น่าผิดหวังมาก ๆ เพราะเพียงแค่ช่วงต้นเกม 12 นาทีแรก เราต้องตามหลังคู่แข่งถึง 2-0 ทำให้ทีมต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งผมยอมรับ และ ไม่รู้จะอธิบายอย่างไร  

 

"เจอร์เกน คลอปป์" กล่าวเพิ่มว่า " ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายตามหลัง แต่รูปเกมทีมของเราพยายามทำกันได้ดีขึ้นจนจบ 45 นาทีแรก แต่แล้ว เมื่อทีมของคุณทำสกอร์คู่แข่งไม่ได้ มันก็มีโอกาสให้เสียประตู ซึ่งแน่นอนผลท้ายที่สุดเราแพ้ 3-0 มันทำให้เราต้องยอมรับกับเกมนี้ และเริ่มต้นกันใหม่ในเกมหน้า " 

" ทั้งนี้ โฟกัสถัดไปเราต้องมองถึงใน 14 วันข้างหน้า ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเราจะเตรียมทีมให้ดีที่สุด ซึ่งเรามีปัญหาในฤดูกาลนี้ แต่เราต้องทนทุกข์ไปอีกนานแค่ไหนกัน แต่ทีมจะผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปได้ " 

 

สำหรับผลที่สนาม โมลินิวซ์ สเตเดียม จบลงเป็น วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-0 จากการทำประตูของ โจเอล มาติป ทำเข้าประตูตัวเอง , เครก ดอว์สัน นาทีที่ 12 และ รูเบน เนเวส นาทีที่ 71  ทำให้สถานการณ์ของ "ลิเวอร์พูล" ตั้งแต่เริ่มปี 2023 ผลงานชนะเพียงนัดเดียว และ ตกไปรั้งอันดับ 10 มี 29 คะแนน  

 

อย่างไรก็ตาม"ลิเวอร์พูล" มีคิวถัดไป เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น.  

'คลอปป์' ยอมรับผลงาน 'ลิเวอร์พูล' สุดแย่ ปลุกทีมเดินหน้าเกมถัดไป

CREDIT PHOTO  : yahoo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ