ข่าว

'แมนยู' บด พาเลซ ขึ้นท็อปทรี - 'ลิเวอร์พูล' ไม่ฟื้นพ่าย หมาป่า พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" รอดตัวหวุดหวิดเหลือผู้เล่นน้อยกว่า เฉือนชนะ "คริสตัล พาเลซ" 2-1 ส่วน "ลิเวอร์พูล" ฟอร์มยังไม่ฟื้นบุกพ่สยยับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 แข่งขันคืนวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ลงสนามทั้งหมด 7 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจระหว่าง "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "คริสตัลพาเลซ" ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ก่อนพบกันคู่นี้ ปีศาจแดง ฟอร์มนัดล่าสุดชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-0 คาราบคัพ รอบรองชนะเลิศ ส่วน ปราสาทเรือนแก้ว นัดล่าสุด เสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-0 

 

สำหรับเกมในคู่ "แมนยู"  พบ  "คริสตัลพาเลซ"  เป็นฝั่งเจ้าถิ่น ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำไปก่อนช่วงต้นเกมจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จุดโทษ นาทีที่ 7  ก่อนจะมาได้ประตูนำห่างจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 62  ถึงแม้ว่า ทีมเยือนจะได้ประตูตีไข่เเตกจาก เจฟฟรีย์ ชลุปป์ นาทีที่ 76 แต่ไล่ไม่ทันจบเกม แมนยู ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1  เจ้าถิ่นเก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วน ทีมเยือน มี 24 คะแนน ยังรั้งอันดับ 12 ของตาราง 

 

 

คู่ที่น่าสนใจอีกคู่แข่งพร้อมกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล ไปด้วยสกอร์ 3-0 ได้ประตูจาก โจเอลมาติป ทำเข้าประตูตัวเอง เพียงนาทีที่  5 ก่อนจะมาบวกประตูเพิ่มจาก เครก ดอว์สัน นาทีที่ 12  และปิดท้ายจาก รูเบน เนเวส นาทีที่ 71 จบเกม "วูล์ฟแฮมป์ตัน" เก็บเพิ่มเป็น 20 คะแนน ขยับพ้นโซนตกชั้น  ส่วน "ลิเวอร์พูล" มี 29 คะแนน ร่วงมารั้งอันดับ 10 ของตาราง  

 

ผลคู่อื่น เอฟเวอร์ตัน ชนะ อาร์เซน่อล 1-0 , เบรนท์ฟอร์ด ชนะ เซาแธมป์ตัน 3-0 , แอสตัน วิลล่า แพ้ เลสเตอร์ซิตี้ 2-4 , ไบรท์ตัน ชนะ บอร์นมัธ 1-0 และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1

 

 

 

'แมนยู' บด พาเลซ ขึ้นท็อปทรี - 'ลิเวอร์พูล' ไม่ฟื้นพ่าย หมาป่า พรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ