ข่าว

'มิ้งค์ สระบุรี' สร้างผลงานสะท้านวงการสอยคิว ทะยานขึ้นมือ 1 โลก สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ได้เวลาสอยคิวหญิง ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย "มิ้งค์ สระบุรี " ประกาศศักดา ก้าวขึ้นเป็นหมายเลข 1 ของโลก หลังแช่แข็งอยู่ที่อันดับ 3 ร่วม 3 ปี และเจ้าตัวกำลังอยู่ระหว่างแข่งขันรายการที่ 2 ของเดือนม.ค. ที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย แต่คะแนน ขึ้นมือ 1 ไปแล้ว

" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย " หรือ   "มิ้งค์ สระบุรี" นักสนุกเกอร์หญิงจากประเทศไทย  ได้ก้าวขึ้นมาเป็นมืนอันดับ1    ของโลก   จากการประกาศ รับรองของ  WWS WORLD WOMEN’S SNOOKER TOUR  องค์กรที่มีบทบาทต่อวงการสนุกเกอร์หญิง   สำหรับ   "มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย ก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลก    ซึ่งอยู่ระหว่าง  การแข่งขัน  Asia Pacific Women’s snooker Open 2023   แข่งขันระหว่าง 30  มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ ที่ซิดนีย์  ประเทศออสเตรเลีย   โดยขณะนี้  เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย มีคะแนนแซงขึ้นมือ 1  ไม่ว่าผลการแข่งขัน จะเป็นอย่างไร   ก็มีคะแนนขึ้นไปเป็นอันดับ 1  ของโลก

 

 

 

 


ก่อนหน้านี้  "มิ้งค์ สระบุรี"   ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย   เจ้าของแชมป์โลก  รั้งมือ 3 ของโลก  นานร่วม 3 ปี  กระทั่ง    ในการแข่งขันสนุกเกอร์หญิง เบลเยี่ยม วีเม่นส์ โอเพ่น 2023 ที่เดอะทริคช็อต เมืองบรู๊กก์ ประเทศเบลเยี่ยม   ในเดือนมกราคม   ที่ผ่านมา    "มิ้งค์ สระบุรี"   ทำผลงานชนะ  เวนดี้ เจนส์   มืออันดับ 14 ของโลก  จากเบลเยียม  ทำให้อันดับในตารางขึ้นไปอยู่ที่อันดับ  2   ทันที  และการแข่งขันล่าสุด  Asia Pacific Women’s snooker Open 2023   ที่ซิดนีย์  ประเทศออสเตรเลีย   "มิ้งค์ สระบุรี" ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย     ทำผลงาน มีคะแนนสะสมขึ้นไปเป็นมือ  1  โลก  แม้ว่าการแข่งขันยังไม่จบ

 

 

 

นักสนุกเกอร์หญิงจากประเทศไทย  วัย  22 ปี     สร้างโปรไฟล์เป็นแชมป์เวิลด์แรงกิ้งรายการที่ 5 ในทัวร์อาชีพหญิง   ผลงานที่โดดเด่น ประกอบด้วย    แชมป์แรก   จากบริติช โอเพ่น เดือนมกราคม     ที่อังกฤษ  ,แชมป์โลก World Women’s Snooker Championship 2022 หรือสนุกเกอร์หญิงอาชีพชิงแชมป์โลก  เดือนกุมภาพันธ์  ที่อังกฤษ  , แชมป์คู่ชิงแชมป์โลก หรือเวิลด์มิกซ์ดับเบิล แชมเปี้ยนชิพ 2022   โดยเล่น   คู่กับ นีล โรเบิร์ตสัน  มือ 3 ของโลกชาวออสเตรเลีย     แข่งขันในเดือนกันยายน  ที่อังกฤษ  และรายการที่ 4    Eden Women's Masters   แข่งขันที่อังกฤษ  ในเดือนพฤศจิกายน     กระทั่งผลงานในรอบเดือนมกราคม 2023   นักสนุกเกอร์จากประเทศ ได้รับการรรับรองจากWWS WORLD WOMEN’S SNOOKER TOUR    ให้ขึ้นเป็นมือ 1   โลก  เมื่อ วันที่ 1  กุมภาพันธ์  

 

 

 

 

'มิ้งค์ สระบุรี' สร้างผลงานสะท้านวงการสอยคิว ทะยานขึ้นมือ 1  โลก สำเร็จ 'มิ้งค์ สระบุรี' สร้างผลงานสะท้านวงการสอยคิว ทะยานขึ้นมือ 1  โลก สำเร็จ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ