ข่าว

"นิวคาสเซิ่ล" ปิดดีล "กอร์ดอน" เสริมแนวรุก ลุ้นติดท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 3 ของศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "แอนโธนี กอร์ดอน" แนวรุกทีมร่วมลีก เข้ามาเป็นผู้เล่นใหม่ พร้อมล่าตำแหน่งท็อปโฟร์

"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ทีมดงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "แอนโธนี กอร์ดอน" แนวรุกจาก เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว เป็นแข้งรายที่ 3 ของตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม เข้าถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค 

 

โดย "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" ประกาศผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการคว้าตัว "แอนโธนี กอร์ดอน" ตัวรุกจาก เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมลีก ด้วยมูลค่า 40 ล้านปอนด์ หรือราว 1.6 พันล้าน กับแอดออนบวกเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมสัญญาระยาว 

 

 

ทั้งนี้  "แอนโธนี กอร์ดอน" ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี กล่าวกับ "นิวคาสเซิ่ล" ต้นสังกัดใหม่ว่า " ผมรู้สึกดีใจอย่างมาก ซึ่งตั้งแต่ผมได้ยินข่าวว่ามีทีมสนไสนใจ นั่นก็คือ นิวคาสเซิ่ล ผมก็เชื่อมั่นเสมอว่าพวกเขานั้นเป็นทีมสำหรับตัวผม รวมถึงวิธีการเล่นภายใต้ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน และจะนำพาให้ผมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ กับทีมนี้ " 

 

สำหรับ  "แอนโธนี กอร์ดอน" อยู่ร่วมภายใต้อะคาเดมี่ของ เอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่ปี 2012 ก่อนจะได้โอกาสเล่นให้ทีม เอฟเวอร์ตัน ชุด U18 และ ขึ้นชุดใหญ่ของทีมในปี 2017  และเริ่มพัฒนาฝีเท้าขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น โดยฤดูกาล 2022-23 ลงสนามไปแล้ว 18 นัด ทำ 3 ประตูให้กับ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน 

 

อย่างไรก็ตาม "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ลงสนาม 20 นัดในลีก มี 39 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง ห่างจ่าฝูง 11 คะแนน และยังมีผลงานผ่านถึง รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลคาราบาว คัพ 

 

"นิวคาสเซิ่ล" ปิดดีล "กอร์ดอน" เสริมแนวรุก ลุ้นติดท็อปโฟร์

 

CREDIT PHOTO : NUFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ