ข่าว

"สมาคมเทนนิส" ยังเงียบ ปมโพสต์ภาพ นักเทนนิสเยาวชน พันคดีขับรถชนคนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมาคมเทนนิสฯ" ยังไม่คืบเหตุโพสต์ภาพ นักกีฬาเทนนิสทีมชาติไทย พัวพันคดีขับรถฝ่าไฟแดงชนคนตาย ทั้งนี้ ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์เดือด

จากกรณีของ "นักเทนนิสเยาวชน" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ขับรถ BMW พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ฝ่าไฟแดงชนรถจัรยานยนต์จนเป็นเหตุให้มี ผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุ 24 ปี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา บนถนนทางเท้าเข้ามหาวิทยาลัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งต่อมาฝ่ายญาติของผู้เสียชีวิต ได้ทำการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากทางผู้กระทำผิด ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาจะมีการเจรจาไกล่เกลี่ยตกลงค่าเสียหายกันได้ แต่คดียังไม่จบอยู่ในระหว่างขั้นตอนการฟ้องร้อง และดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

โดยเรื่องดังกล่าวเกิดเป็นประเด็นขึ้นอีกครั้งเมื่อ ผู้กระทำความผิด ซึ่งเป็นเยาวชน ได้เข้าร่วมคัดเลือกเป็นตัวแทน "นักเทนนิสเยาวชน" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประจำปี 2566 ซึ่งผลการคัดเลือก นักเทนนิสเยาวชนรายดังกล่าว คว้าอันดับ 2 ได้รับคัดเลือกสิทธิ์ตัวแทนเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี  ได้ไปแข่งในรายการนานานชาติ ซึ่งหลังจากมีภาพปรากฎขึ้นในเพจโซเชียลมีเดีย เฟจบุ๊ค อย่างเป็นทางการของ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ถูกตั้งข้อสงสัยถึงพฤติกรรมและคุณสมบัตรที่เหมาะสมในตัวนักกีฬารายดังกล่าว 

 

 

 

 

 

ทั้งนี้หลังจากมีการโพสต์ภาพลงในเพจของ สมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กับการได้รับการคัดเลือกเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เข้าแข่งขันต่อในรายการ "Junior Davis Cup" ทั้งนี้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากสมาคม ออกมาแถลงการใด ๆ 

"สมาคมเทนนิส" ยังเงียบ ปมโพสต์ภาพ นักเทนนิสเยาวชน พันคดีขับรถชนคนตาย

 

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ต จำนวนมากได้ร่วมแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ถึงความไม่เหมาะสม และ ไม่สมควรได้รับคัดเลือกติดทีมชาติ อาทีเช่น 

- ขอแบนออกจากทีมชาติ ไม่ควนติดทีมชาติ 

- ก่อนจะไปรับใช้ชาติ มารับผิดชอบคนตายก่อน

- ฆาตกร = นักกีฬาทีมชาติ 

- ได้เห็นหน้า ฆาตกร ชัดๆซักที ขอบคุณที่ไม่ปกปิดใบหน้าฆาตกรให้ประชาชนได้รู้

- ระวังนะ ตอนไปแข่ง จะมีคนเชียร์ว่า ไอฆาตกรสู้ๆ นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ