ข่าว

"แสงมณี" ยอมรับพ่าย กุหลาบดำ ล้างแค้นไม่สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แสงมณี" พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ยอมรับสู้เต็มที่แล้วหลังถูกย้ำแค้นพ่าย กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย ในศึก ONE ลุมพินี 2 ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อศุกร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

เจ้าของฉายา ทารกเงินล้าน "แสงมณี" พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊คส่วนตัว หลังพ่ายคะแนนให้กับคู่แข่งคนสำคัญอย่าง ซ้ายอุกกาบาต "กุหลาบดำสจ. เปี๊ยกอุทัย โดยระบุว่า " สำหรับไฟต์ที่ผ่านมาได้ทำเต็มที่แล้ว "

 

โดย ไฟต์ดังกล่าวเกิดขึ้นในการแข่งขัน ศึก ONE ลุมพินี 2 ที่สนามมวยลุมพินี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มกราคม จัดให้เป็นคู่เอก รุ่นน้ำหนักพิกัด แบนตัมเวต เป็นการโคจรมาเจอกันเพื่อสะสางบัญชีที่ค้างคา ระหว่าง  เจ้าของฉายา ทารกเงินล้าน  "แสงมณี" พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม พบกับ  ซ้ายอุกกาบาต กุหลาบดำ สจ. เปี๊ยกอุทัย หลังจากผ่านมาเมื่อ 2 ปีก่อน โดยทั้งคู่ครั้งล่าสุดเมื่อเดือน ส.ค. 63 โดยเป็น "กุหลาบดำ" ที่พลิกล็อกชนะน็อก "แสงมณี" ในยกแรก 

 

 

 

 

ซึ่งทำให้ เส้นทางกำปั้นของ "แสงมณี" ต้องพลิกผันเปลี่ยนแปลง มีการเปลี่ยนสังกัดค่ายมวย ก่อนจะมาลงตัวกับ พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม และเริ่มเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา จนได้กลับมาสู่ศึก วัน แชมเปียนชิพ อีกครั้ง โดยเป็นฝ่ายชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ จาง เฉิงหลง คู่แข่งชาวจีน ในศึก ONE 161 เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว  

 

และผลก็กลับมาเป็นดังเดิมอีกครั้งเมื่อครบทั้ง 3 ยก กรรมการรวมคะแนนให้ "กุหลาบดำ"  สจ. เปี๊ยกอุทัย เป็นฝ่ายย้ำแค้น "แสงมณี" พีเค. แสนชัยมวยไทยยิม ไปได้อีกครั้ง ด้วยการชนะคะแนนไปได้ในที่สุด 

"แสงมณี" ยอมรับพ่าย กุหลาบดำ ล้างแค้นไม่สำเร็จ

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ