ข่าว

  "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัน ลุมพินี" ศึกการต่อสู้จากเวทีมวยลุมพินี  ประเดิมไฟต์แรก  คืนวันศุกร์ที่ 20  ม.ค.  งานนี้ไม่ธรรมดา  ผู้จัดอ้างอิงข้อมูล ยอดการรับชม ผ่านถ่ายทอดสดทางช่อง 7  แซงทุกช่อง  ผู้บริหารสูงสุด "ชาตรี ศิษย์ยอดธง"  ร่ายยาวขอบคุณนายกรัฐมนตรี  ไปจนถึงนักมวย ที่ร่วมสนับสนุน

วันแชมเปียนชิพ หรือ  ONE  ผู้จัดการแข่งขันมวยในรายการ  "วัน ลุมพินี"  :   ONE LUMPINEE   แพร่ภาพการถ่ายทอดสด การแข่งขันจากเวทีสนามมวยลุมพินี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  7     เริ่มครั้งแรก   ศุกร์ที่ 20  มกราคม   ประกาศความสำเร็จว่า  "วันลุมพินี"  สัปดาห์แรก( คืนวันศุกร์ที่ 20 )   ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม   เมื่อสามารถทำเรตติ้ง หรือ ยอดการรับชมมาเป็นอันดับ 1    โดย วันแชมเปียนชิพ  อ้างถึง  สถาบันนีลเซ่น : Nielsen     ซึ่งเป็นผู้นำด้านวิจัยการตลาดที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

 

 

 

 

ทำการสรุปเรตติ้ง "วัน ลุมพินี" นัดปฐมฤกษ์  ซึ่งถ่ายทอดสดทางช่อง 7  ออกอากาศเวลา 20.30 – 22.00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่มีผู้รับชมมากที่( ไพรม์ไทม์ )  โดยจากช่วงเวลาดังกล่าว รายการ   วันลุมพินี มีเรตติ้งนำทุกรายการ ทุกช่องทีวี รวมถึงละครหลังข่าวที่เป็นรายการหลัก ที่ผู้ชมให้ความนิยมมาตลอด   กรณีดังกล่าว  นับเป็นปรากฏการณ์ที่ทำให้เห็นว่า ผู้ชมหันมาให้ความสนใจรายการกีฬาการต่อสู้อย่างเห็นได้ชัด 

 

 

ชาตรี ศิษย์ยอดธง  ผู้ก่อตั้ง ONE  และผู้บริหารสูงสุด    โพสต์ข้อความในสื่อสังคมออนไลน์ว่า ขอบคุณทุกฝ่าย  ที่ทำให้  " วันลุมพินี"  เป็นรายการที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับ 1 ในช่วงไพรม์ไทม์ ( ช่วงเวลาที่มีผู้รัมชมโทรทัศน์สูงสุด)   โดย ความสำเร็จครั้งนี้เป็นความสำเร็จเมื่อร่วมมือกันทุกฝ่าย   สามารถโชว์ความยิ่งใหญ่และความงดงามของมรดกประจำชาติไทย ให้แก่ทั่วโลกได้รับชมทุกสัปดาห์ เมื่อร่วมมือกัน  ขอขอบคุณไปยังรัฐบาล  ,  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี , พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้  ผู้บญชาการทหารบก ,  ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย  ( กกท.) 

 

 

 

"ผมขอแสดงความขอบคุณด้วยความจริงใจแก่รัฐบาลไทย, กองทัพบก, การกีฬาแห่งประเทศไทย, ช่อง 7, เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และอีกหลายฝ่ายที่มีส่วนร่วมต่อความสำเร็จของ ONE ลุมพินี หากปราศจากการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ความสำเร็จนี้ย่อมเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าจะยกเครดิตความสำเร็จนี้แก่ใครสักคน โปรดร่วมกันขอบคุณบุคคลเหล่านี้ พวกเขาคือฮีโร่ที่เปิดประตูให้มวยไทยไปสู่ยุคแห่งความรุ่งเรือง และทำให้   วันลุมพินี ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม "

 

 

 

 


"ขอบคุณนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะรัฐมนตรีทุกท่าน ในฐานะผู้นำ, ขอบคุณผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ในฐานะผู้นำ มิตรไมตรี และการสนับสนุน, ขอบคุณ พล.อ.สุชาติ แดงประไพ, พล.อ.รณวุฒิ เรืองสวัสด์ และ พล.อ.วสันต์ พึ่งสำเภา สำหรับวิสัยทัศน์ ความกล้าหาญ ความเข้มแข็ง และความเชื่อมั่นที่มีต่อวัน   ขอบคุณทุกท่านในกองทัพบกที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่น  ขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี  , คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม และเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยทุกท่าน  ที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ "

 

 

 

"ขอบคุณ คุณกฤตย์ รัตนรักษ์, คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ และทีมงานช่อง 7 ที่มอบโอกาสและความร่วมมืออันมีค่า ขอบคุณ คุณไบรอัน แอล มาร์คาร์ และทีมงาน เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ สำหรับวิสัยทัศน์ ความไม่หวาดหวั่น ความเป็นผู้นำ ความช่วยเหลือ และการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างฝันนี้ให้เป็นจริง ขอให้พวกเราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อสร้างเกียรติยศและศักดิ์ศรีมาสู่ประเทศไทย" 

 

 

 

 

"ขอขอบคุณเป็นพิเศษแก่โปรโมเตอร์ และหัวหน้าค่ายที่เป็นพันธมิตรแท้ของ  ONE  คุณคือรากฐานของมวยไทยในประเทศไทย และผมรู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับโอกาสให้ทำงานร่วมกับพวกท่าน ขอบคุณ คุณจงเดชา บุษราบวรวงศ์ , คุณสมหมาย สกุลเมตตา, คุณพีรพงษ์ ธีระเดชพงษ์ , คุณทรงชัย รัตนสุบรรณ, คุณสมชาย เทศรุ่งเรือง , คุณธัชนนท์ คชชาสุวรรณ , คุณสุนทรี โลหะพืช , คุณฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงษ์ , คุณวิวัฒน์ สกุลรัตน์, คุณปริยากร รัตนสุบรรณ , คุณเทอดศักดิ์ เทศรุ่งเรือง และ เมห์ดี ซาทูต เรามาทำงานร่วมกันเพื่อสร้างยุคสมัยที่ยิ่งใหญ่ของมวยไทย นำพาความสำเร็จสู่ชาวไทย ร่วมกันโชว์ความยิ่งใหญ่ของเมืองไทยสู่ชาวโลก    แน่นอนว่า ผมอยากขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ร่วมแข่งขันใน ONE ลุมพินี 1 คุณได้เปลี่ยนโลก และเปิดยุครุ่งเรืองของมวยไทย ชื่อของคุณจะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์"  เนื้อหาที่ ชาตรี  ศิษย์ยอดธง  ผู้ก่อตั้ง และ ซีอีโอ  ONE  ระบุ 

 

 

 

  "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1 

  "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1    "วันแชมเปียนชิพ" โอ่ "วัน ลุมพินี" ถ่ายทอดสด คว่ำละคร เรตติ้งขึ้นที่ 1  วันแชมเปียนชิพ :  วัน ลุมพินี ออกอากาศครั้งแรก ทางช่อง 7  คืนวันศุกร์ที่ 20  มกราคม โดยทางผู้จัด  ระบุว่า การถ่ายทอดสดมวยไทย รายการนี้ ประสบความสำเร็จ ด้วยการทำยอดรับชม ( เรตติ้ง ) เหนือทุกรายการ ทุกช่อง ในเวลาเดียวกัน  ( ไพรม์ไทม์ ) 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ