ข่าว

พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" เปิดรังดวล"เชลซี" -"อาร์เซน่อล" รับมือ "ปีศาจแดง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ คู่วันเสาร์บิ๊กแมตช์ "ลิเวอร์พูล" ที่เพิ่งหาฟอร์มเจอ จากการเก็บชัยชนะในเกมเอฟเอคัพ เปิดรังดวล "เชลซี" ฝั่งทีมเยือนเพิ่ชนะเป็น หลังพ่ายมา 2 เกมติด ส่วนไฮไลต์วันอาทิตย์ จับตา "แมนยูไนเต็ด" ที่โชว์ฟอร์มกระฉูด ออกไปเยือนจ่าฝูงอาร์เซน่อล

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ  สัปดาห์นี้   " บิ๊กแมตช์"วันเสาร์   คือ  "ลิเวอร์พูล" มีคิวเปิดบ้าน พบ "เชลซี " ส่วนคู่วันอาทิตย์  " อาร์เซน่อล"  จ่าฝูงพบ "แมนยูไนเต็ด"  โดยเกมในคู่   ลิเวอร์พูล เล่นที่ แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี   คิกออฟใน เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู สปอร์ตส 1, 2 (600, 602)     ฝั่งเจ้าถิ่น "หงส์แดง" แพ้ในลีกมา 2 เกมติดต่อกัน  อยู่ที่อันดับ 9 ของตาราง ฝั่งทีมเยือน "เชลซี "อันดับ 10 ของตาราง  ผลงานในการพบกันของคู่นี้น่าสนใจว่า  5  นัด  หลังสุด เป็นการลงเอย ด้วยผลเสมอถึง 4  เกม   ส่วนการเก็บชัยชนะ ตกเป็นของ   "เชลซี"  ซึ่งบุกไปชนะ "หงส์แดง"  0-1  แข่งขัน  4  มีนาคม 2021  

 

 

 

 


ผลงานของเจ้าถิ่น "ลิเวอร์พูล"  ออกอาการ 3  วันดี 4  วันไข้  เพราะแพ้ 2  เกมติดในพรีเมียร์ลีก  เริ่มจากออกไปเยือนแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 3-1  และ   ออกไปเยือนไบรท์ตัน แพ้กลับมา 3-0   " หงส์แดง" เพิ่งจะฟื้นตัว  ในเกมเอฟเอคัพ รอบ 3  ออกไป ชนะ  วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1  ในนัดรีเพลย์  แข่งขันไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา  การพบกันของคู่นี้ ลิเวอร์พูล เป็นการลงสนามนัด ที่ 19  ส่วน เชลซี  เป็นเกมนัดที่ 20  สถานการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม " เชลซี  อยู่ในหัวอกเดียวกัน  กับทางเจ้าถิ่น เมื่อฟอร์มสะดุด  โดย   เชลซี  แพ้ใน 2  เกมพรีเมียร์ลีก คือ   เปิดบ้านแพ้  แมนซิตี้ 0-1 ตามด้วย  ออกไปเยือนและแพ้ให้กับ ฟูแล่ม 2-1    โดย เชลซี  เพิ่งมาเก็บชัยชนะ  เมื่อเล่นในบ้าน  เอาชนะ คริสตัลพาเลซ 1-0 

 

 

 

 

ด้านไฮไลท์ของคู่วันอาทิตย์     "อาร์เซน่อล"  จ่าฝูงของตาราง  มี  47  คะแนน  ผลงาน 5  นัด  หลังสุดในพรีเมียร์ลีก คือ  ชนะ 4  เสมอ 1   เปิดรังพบ กับ   "แมนยูไนเต็ด"   ทีมอันดับ 3  ของตาราง  ที่มี  39  คะแนน  จากการชนะ 4 เสมอ  1   กลายเป็นมวยถูกคู่อย่างยิ่ง  คู่นี้มีสถิติที่ไม่ธรรมดา เพราะ 5  นัดที่ พบกัน ต่างฝ่ายเก็บชัยชนะไปทีมละ 2   และ เสมอ 1   การแข่งขันของคู่ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม   คิกออฟในเวลา 23.30 น. ถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรู สปอร์ตส 1, 2 (600, 602) และ ทรู 4K (400) 

 

 

 

 

 "อาร์เซนอล"    หรือ   "เดอะ กันเนอร์ส"  รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง ทิ้งห่างรองจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ อยู่ 8 คะแนน   ผลงานล่าสุด    บุกไปอัด สเปอร์ส คาบ้าน 0 -2    สร้างโอกาสคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 19 ปี    ขณะที่ฝั่งทีมเยือน   "ปีศาจแดง"  ฟอร์มกำลังเข้าฝักทำแต้มขึ้นมาตามหลัง ซิตี้ แค่คะแนนเดียวแล้ว และถ้าคืนวันอาทิตย์นี้  "ปีศาจแดง" 
บุกไปเอาชนะ อาร์เซนอล ได้สำเร็จ  ทีมของ เอริค เตน ฮาก จะตามหลังจ่าฝูงแค่ 6 คะแนน อยู่ในสถานะของการกลับมาลุ้นแชมป์ได้แบบเต็มตัว  

พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" เปิดรังดวล"เชลซี" -"อาร์เซน่อล"  รับมือ "ปีศาจแดง" พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" เปิดรังดวล"เชลซี" -"อาร์เซน่อล"  รับมือ "ปีศาจแดง" พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" เปิดรังดวล"เชลซี" -"อาร์เซน่อล"  รับมือ "ปีศาจแดง"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ