ข่าว

"แมนยู"พลาดสามแต้ม พาเลซ ไล่เจ๊า อดขึ้นรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงประตูขึ้นนำให้ "แมนยู" ก่อนช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่น "คริสตัล พาเลซ" จะมาทวงคืน จาก ไมเคิล โอลิเซ่ ให้แบ่งไปทีมละแต้ม ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้ ปีศาจแดง ทำคะแนนทาบ รองจ่าฝูง แมนซิตี้

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023 นัดตกค้าง ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2565 คู่ระหว่าง "คริสตัล พาเลซ" ทีมอันดับ 12 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด" ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่สนามเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ก่อนพบกันคู่นี้ 

 

เจ้าถิ่น ปราสาทเรือนแก้ว "คริสตัล พาเลซ" ผลงานย่ำแย่แพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ฟอร์มนัดล่าสุดบุกพ่าย เชลซี 0-1 รวมถึงผลงาน ในพรีเมียร์ลีก ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 8 มี 22 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง ส่วนทีมเยือน  ปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด"  ผลงานกำลังท็อปฟอร์ม สถิติชนะ 9 นัดติดต่อกันทุกรายการ ฟอร์มนัดล่าสุด เปิดบ้านชนะ แมนซิตี้ 2-1 ในพรีเมียร์ลีก ชนะ 12 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 38 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตาราง 

 

 

สำหรับผลที่สนาม เซลเฮิร์สต์ พาร์ค จบลงเป็น คริสตัล พาเลซ เปิดบ้านเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 1-1 ได้ประตูจาก ไมเคิล โอลิเซ่ นาทีที่ 90+1  ส่วนทีมเยือนได้จาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาทีที่ 43  ทำให้จบเกม "คริสตัล พาเลซ" เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน  รั้งอันดับ 12 ของตาราง  ส่วน "แมนยู" หยุดสถิติชนะรวด 9 นัดติด เก็บเพิ่มเป็น 39 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 3 ของตาราง มีคะแนนเท่ากับ แมนซิตี้ อันดับรองจ่าฝูง แต่แข่งมากกว่า 1 นัด 

 

ทั้งนี้โปรแกรมนัดถัดไป ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ "คริสตัล พาเลซ" มีคิวเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในคินวันเสาร์ที่ 21 มกราคม เวลา 00.30 น.  ส่วน "แมนยู" มีคิวบุกเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม เวลา 23.30 น.  

"แมนยู"พลาดสามแต้ม พาเลซ ไล่เจ๊า อดขึ้นรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

"แมนยู"พลาดสามแต้ม พาเลซ ไล่เจ๊า อดขึ้นรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

CREDIT PHOTO : premierleague , ManUtd

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ