ข่าว

"กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานให้โอวาท ปลุกขวัญกำลังใจนักกีฬา"กรุงเทพธนบุรี" สู้ศึก กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48 "ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ 2023 " โดยมีสถาบันการศึกษา   124 มหาวิทยาลัย ส่งนักกีฬาเข้าร่วม เป้าหมายสานต่อการครองเหรียญเป็นสมัยที่ 4

ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  แขวง และเขตทวีวัฒนา  กรุงเทพฯ  ศาสตราจารย์ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานให้โอวาท  นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  ซึ่งจะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 48    ระหว่างวันที่  21 -31   มกราคม   หรือ"ดอกจานบ้านเชียงเกมส์ 2023 " การแข่งกีฬาของนิสิตนักศึกษา ในระดับอุดมศึกษาในประเทศไทย ที่จังหวัดอุดรธานี  โดยมีสถาบันการศึกษา   124 มหาวิทยาลัย     ส่งนักกีฬาเข้าร่วมรวมทั้ง " กรุงเทพธนบุรี" 

 

 

 

 

ศาสตราจารย์ ดร. บังอร เบ็ญจาธิกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี    กล่าวระหว่างการเป็นประธานให้โอวาท นักกีฬาของมหาวิทยาลัย  ว่า   การแข่งขันครัังนี้เป็นการป้องกันแชมป์ หรือครองเหรียญทองครั้งที่ 4 ของ "กรุงเทพธนบุรี"  ซึ่งที่ผ่านมาทางมหาวิทยาลัย  ได้ให้การส่งเสริมด้านวิชาการ กิจกรรม และกีฬา   มาโดยตลอด    สำหรับการแข่งขัน   กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 48      ทางสถาบัน ได้สนับสนุนงบประมาณรวม 4  ล้านบาท  เพื่อสนับสนุนนักกีฬาในการเข้าร่วมแข่งขัน   มั่นใจว่า  ด้วยความทุ่มเท และมุ่งมั่น จะทำให้ทีมกีฬาของมหาวิทยาลัย   ประสบความสำเร็จ หรือครองเหรียญเป็นปีที่ 4  ติดต่อกัน 

 

"  วันนี้ผู้บริหาร ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน พร้อมใจกันส่งแรงใจ แรงเชียร์ให้ทัพนักกีฬาของมหาวิทยาลัย  กลับมาทำผลงานสร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย เพราะที่ผ่านมา 3 ครั้ง  ก็ทำผลงานครองเหรียญทองสูงสุด   ครั้งนี้มั่นใจว่าสถาบันจะได้แชมป์กลับมานอกจากการมอบทุนสนับสนุน  4 ล้านบาท  แล้ว หากนักกีฬาทำผลงายได้รับรางวัลกลับมา ก็พร้อมจะมอบทุน สนับสนุนให้นักกีฬา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจอีกด้วย"   อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระบุ 

 

 

 

ร.ต.หญิงพาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ   "เทนนิส"  นักกีฬาเทควันโดเหรียญทองโอลิมปิก กล่าวว่า มั่นใจว่านักกีฬาทุกคน จะทุ่มเททำหน้าที่  เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน  เพื่อเป็นไปตามเป้าหมาย คือการครองเหรียญสมัยที่ 4  ติดต่อกัน 

"กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย "กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย "กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย "กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย "กรุงเทพธนบุรี"  อัดงบ 4.4  ล้านบาท  เป้าแชมป์กีฬามหาลัย
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ