ข่าว

"อาร์เซน่อล" บุกหลอน "สเปอร์ส" หนีจ่าฝูง 8 แต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์เซน่อล" ได้โอกาสทำคะแนนหนีห่างจ่าฝูง เมื่อบุกเอาชนะ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ไปอย่างไม่ยากเย็น 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022 - 2023  ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2565 ลงทำการแข่งขันทั้งหมด 3 คู่ ประกอบด้วย เชลซี พบ คริสตัล พาเลซ , นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พบ ฟูแล่ม และ "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" พบ "อาร์เซน่อล" 

 

โดยคู่ที่น่าสนใจ อยู่ที่ ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง "สเปอร์ส"  ผลงานเริ่มกลับมาดีขึ้นชนะ 2 นัดรวด ล่าสุดเปิดบ้านชนะ พอร์ตสมัธ 2-0 เอฟเอคัพ รอบ 3 และ มีสถิติใน พรีเมียร์ลีก ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 5 มี 33 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง พบกับ "อาร์เซน่อล" สถิตไม่แพ้ใคร 11 นัดติดต่อกันในลีก นัดล่าสุด บุกชนะ อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด 3-0 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 และ มีผลงาน ในพรีเมียร์ลีก ชนะ 14 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 44 คะแนน รั้งอันดับจ่าฝูงของตาราง 

สำหรับผลที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม จบลงเป็น สเปอร์ส เปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 0-2 ได้ประตูจาก การทำเข้าประตูตัวเองของ ฮูโก้ โยริส  นาทีที่ 14 และ มาร์ติน โอเดการ์ด นาทีที่ 16   ทำให้จบเกม "สเปอร์ส" มี 33 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตาราง ตามหลังท็อปโฟร์ แมนยู 5 คะแนน  ส่วน "อาร์เซน่อล" เก็บเพิ่มเป็น 47 คะแนน ห่างจากอันดับรองจ่าฝูง แมนซิตี้ 8 คะแนน 

 

ผลคู่อื่น เชลซี ชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ชนะ ฟูแล่ม 1-0 

"อาร์เซน่อล" บุกหลอน "สเปอร์ส" หนีจ่าฝูง 8 แต้ม "อาร์เซน่อล" บุกหลอน "สเปอร์ส" หนีจ่าฝูง 8 แต้ม

CREDIT PHOTO  : premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ