ข่าว

แฟนบอล"ทีมชาติไทย" เซ็ง เปิดขายบัตรก่อนเวลา-จองซื้อไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแส"ทีมชาติไทย" เข้าชิง"ฟุตบอลอาเซียนคัพ" สุดร้อนแรง ยอดขายบัตร ผ่านไทยทิคเก็ตเมเจอร์ พุ่งกระฉูดม้วนเดียวจบ คมชัดลึก ส่องความเห็น แฟนบอลทัพ "ช้างศึก" สุดเศร้า เหตุผู้จำหน่าย เปลี่ยนเวลาซื้อบัตร จาก 14.00 น. มาเป็น 10.00 น. ของวันนี้ แตกต่างไปจากการประกาศครั้งแรก

หลังจาก "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ได้ประกาศวันขายบัตรเข้าชมแมตช์สำคัญรอบชิงชนะเลิศ  "ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022" หรือ AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 นัดที่สอง ระหว่าง "ทีมชาติไทย" พบกับ "ทีมชาติเวียดนาม" ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 19.30 น. 

 

ซึ่งได้เริ่มจำหน่าย รอบทั่วไป ของทุกโซน ที่จะเข้าไปเชียร์ ทัพ ช้างศึก "ทีมชาติไทย" ชุดใหญ่ ลุ้นป้องกันแชมป์  "ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022"  ในนัดที่สอง ของรอบชิงชนะเลิศ ที่จะพบกัน เวียดนาม ปรากฎว่า ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ เปิดขายได้เพียงไม่นานได้มีการประกาศว่าจำนวนที่นั่งจำนวน 19,375 ที่นั่ง ทุกโซนได้ถูกจับจอง ซื้อบัตรเข้าชมเต็ม ทุกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว 

โดย "คมชัดลึก" ส่องความเห็น แฟนบอล "ทีมชาติไทย" ผ่านเพจ ช้างศึก แม้ว่าจะมีประกาศอย่างเป็นทางการถึงจำนวนที่นั่งในสนาม และการซื้อบัตรว่าเต็มอัตราการจอง เป็นที่เรียบร้อย แต่แฟนบอลชาวไทย อีกจำนวนมาก ยังมีการตามหาบัตรเพื่อเข้าชม ไทย พบ เวียดนาม อยู่ในขณะนี้ ถึงแม้ว่าบางส่วนจะแสดงความคิดเห็นถึงการเปลี่ยนเวลาซื้อบัตร จาก 14.00 น. มาเป็น 10.00 น. ตามที่ได้ประกาศภายหลัง ทำให้พวกเขาไม่สามารถซื้อได้ก็ตาม  

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีการพูดถึงหากย้ายสนามไปแข่งที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน จะเพิ่มความจุได้มากกว่าใช้ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ในรอบชิงชนะเลิศ นัดที่สอง โดย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เข้าตรวจสอบสนามรางมังคลากีฬาสถาน หลังจากถูกเช่าใช้จัดงาน คอนเสิร์ต Golden Disc Awards  เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง กกท.ได้เร่งปรับปรุงและฟื้นฟู จนมีความพร้อมในระดับ 90 เปอร์เซ็นต์ ถึงการเปลี่ยนมาเป็นสนามราชมังคลากีฬาสถาน  ก็ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งอาเซียน 

 

อย่างไรก็ตาม โปรแกรมการแข่งขัน "ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน2022" รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เวียดนาม พบ ไทย ในวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566 ที่สนามหมี่ ดินห์ เวลา 19.30 น.  และ นัดที่สอง  ไทย พบ เวียดนาม ในวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 ที่สนามกีฬาธรรมศาสตร์ เวลา 19.30 น.  ทั้งสองนัด ถ่ายทอดสดทาง MCOT HD ช่อง 30

ทีมชาติไทย

 

CREDIT PHOTO : changsuek

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ