ข่าว

"เป็ป" ยอมรับ "แมนซิตี้" เล่นแย่สมควรแพ้ ร่วง คาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เป็ป กวาร์ดิโอล่า" ผู้จัดการทีม "แมนซิตี้" ยอมรับทีมของตัวเองเล่นกันได้น่าผิดหวังจนทำให้ บุกพ่าย เซาแธมป์ตัน ร่วงตกรอบ คาราบาวคัพ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

"เป็ป  กวาร์ดิโอล่า" นายใหญ่ "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ให้สัมภาษณ์หลังเกม เรือใบสีฟ้า บุกพ่าย เซาแธมป์ตัน  ในเกม "คาราบาวคัพ" กล่าวว่า " แน่นอนว่าทีมที่ดีกว่าย่อมชนะในการแข่งขัน ซึ่งทีมของเราในเกมวันนี้ เริ่มต้นกันได้ไม่ดี รวมถึง มีหลายเกมที่เราออกตัวแย่ แต่สามารถกลับมาได้ แต่มันไม่ใช่เกมนี้  " 

 

กุนซือชาวสเปน กล่าวเพิ่มเติมว่า " เมื่อไรไหร่ก็ตามที่คุณไม่พร้อมเล่นเท่ากับคุณจะช้าไปก้าวนึง และทำประตูไม่ได้ สำหรับเกมนี้เป็นค่ำคืนที่ย่ำแย่ คู่แข่งทำผลงานได้ดีกว่าทีมเรา และนแน่นอนว่าเขาต้องเป็นผู้ชนะไปในที่สุด เราขอแสดงความยินดีกับพวกเขาผู้ที่คู่ควร " 

 

 

สำหรับผล ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดียม จบลงเป็น เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก เควิน มาร่า นาทีที่ 23 และ มุสซ่า เจเนโป นาทีที่ 28 ส่งผลให้ นักบุญ เซาแธมป์ตัน ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 

 

ทั้งนี้ "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ของกุนซือ "เป็ป  กวาร์ดิโอล่า" หยุดสถิติไม่แพ้ใคร 6 นัดติดต่อกัน ปัจจุบันทำผลงาน ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 2 มี 39 คะแนน ตามหลัง จ่าฝูง อาร์เซน่อล ที่มี 44 คะแนน โดย เรือใบสีฟ้า ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 4 พบกับ อาร์เซน่อล  , ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก

 

อย่างไรก็ตาม "แมนซิตี้" มีโปรแกรมถัดไป ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในคืนเสาร์ที่ 14 มกราคม เวลา 19.30 น.     

"เป็ป" ยอมรับ "แมนซิตี้" เล่นแย่สมควรแพ้ ร่วง คาราบาวคัพ

CREDIT PHOTO : Carabao_Cup

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ