ข่าว

"แมนซิตี้ " พ่าย นักบุญ ปลิวรอบก่อนรอง - แมนยู จับชน เจ้าป่า ตัดเชือก คาราบาวคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักบุญ "เซาแธมป์ตัน" สวมบทโหดเขี่ย เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ตกรอบ ส่งผลให้ นักบุญ ลิ่วดวล นิวคาสเซิล และอีกคุ่เป็นการพบกันระหว่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รอบรองชนะเลิศ ศึก "คาราบาวคัพ"

การแข่งขันฟุตบอล "คาราบาวคัพ" อังกฤษ รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย  ประจำวันพุธที่ 11 มกราคม 2566 เป็นการพบกันระหว่างทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ  คู่ระหว่าง "เซาแธมป์ตัน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนเชสเตอร์ซิตี้" ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดียม ก่อนพบกันคู่นี้

 

นักบุญ  "เซาแธมป์ตัน" ทีมอันดับบ๊วย จาก ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานรอบล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านชนะ ลินคอล์น ซิตี้ 2-1  เข้าพบกับ เรือใบสีฟ้า "แมนซิตี้" ทีมอันดับรองจ่าฝูง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผลงานรอบล่าสุด เปิดบ้านชนะ ลิเวอร์พูล 3-2 

สำหรับผล ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ สเตเดียม จบลงเป็น เซาแธมป์ตัน เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก เควิน มาร่า นาทีที่ 23 และ มุสซ่า เจเนโป นาทีที่ 28 ส่งผลให้ นักบุญ "เซาแธมป์ตัน" ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ได้สำเร็จ   

 

สำหรับผลอีกคู่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 (ฟอเรตส์ ชนะจุดโทษ 4-3)

"แมนซิตี้ " พ่าย นักบุญ ปลิวรอบก่อนรอง - แมนยู จับชน เจ้าป่า ตัดเชือก คาราบาวคัพ

 

ทั้งนี้ผลจับสลากประกบคู่ รอบรองชนะเลิศ ศึก คาราบาวคัพ มีดังนี้

  • เซาแธมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 
  • น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 

 

อย่างไรก็ตาม รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล คาราบาวคัพ จะทำการแข่งขันในแบบ เหย้า-เยือน โดยนัดแรกจะแข่งขันวันที่ 23 มกราคม และ นัดที่สอง วันที่ 30 มกราคม  โดยทีมใดสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้จะแข่งขันที่สนาม เวมบลีย์  ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 

"แมนซิตี้ " พ่าย นักบุญ ปลิวรอบก่อนรอง - แมนยู จับชน เจ้าป่า ตัดเชือก คาราบาวคัพ

 

CREDIT PHOTO : Carabao_Cup

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ